วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ญาญ่า อุรัสยา อวดหน้าท้องแบนราบ ดวงตาน่าค้นหา ขอเซ็กซี่สไตล์สาวภารตะ

ญาญ่า อุรัสยา
        
      ญาญ่า อุรัสยา แปลงโฉมเป็นสาวอินเดีย อวดหน้าท้องแบนราบ ขอเซ็กซี่สไตล์สาวภารตะ ร่วมถ่ายปฏิทินโปรโมทละคร นาคิน เพื่อให้แฟน ๆ ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก  เป็นผู้หญิงที่มองยังไงไม่เบื่อจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าที่สวยมาก ๆ สามารถแต่งได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยแบบฉบับหญิงไทย หรือจะเป็นวัยรุ่นใส ๆ น่ารัก แบ๊ว ๆ รวมไปถึงลุคเซ็กซี่สาวญาญ่าก็เอาอยู่

ล่าสุด (2 ธันวาคม 2560) สาวญาญ่ามาในคอนเซ็ปต์สาวอินเดีย จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมในลุคสาวภารตะโชว์หน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่ มาถ่ายปฏิทินโปรโมทซีรีส์ นาคิน ของทางช่อง 3 เรียกได้ว่าสวยลึกลับน่าค้นหา แถมหุ่นก็ยังเป๊ะเว่อร์ ทั้งอก เอว สะโพก ดูดีเพอร์เฟคต์ไปหมด ทำเอาสาว ๆ หลายคนต่างก็อยากได้เคล็ดลับหุ่นสวยแบบสาวญาญ่ากันเป็นแถว งานนี้แฟน ๆ คนไหนสนใจอยากจับจองปฏิทินนาคินไว้สะสม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่รายการข่าวต่าง ๆ ของทางช่อง 3


 ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยา



ที่มา : kapook,Instagram urassayas

รับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดหน้าแรก Google เทคนิคการทำ SEO วิธีเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจให้สูงสุด รับประกันอันดับทำ รับทำ seo เปลี่ยนเว็บไซต์เป็นเครื่องมือทำกำไรขั้นเทพ สร้างยอดขายไร้ขีดจำกัด ด้วยประสบการณ์กว่า10ปี คลิกเลย! รับทำ SEO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น