วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ระทึก โชเฟอร์วัย 18 หลับใน พารถตู้ลงร่องถนน-ชนต้นไม้ยับ ผู้โดยสารเจ็บระนาว

 




        เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยผู้โดยสารในรถตู้ หลังประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนต้นไม้ในร่องถนน พบบาดเจ็บสาหัส 6 ราย เผยคนขับอายุแค่ 18 ปี คาดหลับในระหว่างทาง วันที่ 3 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า ร.ต.อ. ไพรัช พาเขียว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทับสะแก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 343 หมู่ที่ 5 บ้านหินเทิน ต.แสงอรุณ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถตู้ตกร่องถนน และพุ่งไปชนกับต้นไม้ใหญ่
 
ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาวยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮข 1001 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน มีผู้โดยสารหลายคนติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 6 ราย รวมทั้งคนขับรถ ทราบชื่อคือ นายนฤเบศร์ จรเดช อายุ 18 ปี 


จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้คันนี้บรรทุกผู้โดยสาร 10 คน ออกเดินทางจาก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อไปทำบุญที่ จ.สกลนคร ระหว่างทางคาดว่าคนขับเกิดอาการหลับใน รถจึงเสียหลักจากถนน และพุ่งไปชนต้นไม้ใหญ่ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังที่กล่าวไปข้างต้น



รถตู้ชนต้นไม้
 
รถตู้ชนต้นไม้


ที่มา : kapook,หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน

รับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดหน้าแรก Google เปลี่ยนเว็บไซต์เป็นเครื่องมือทำกำไรขั้นเทพ เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจได้สูงสุด รับประกันอันดับทำ SEO  ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ สนใจคลิกเลย! รับทำ SEO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น