วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ล่าหนุ่มใหญ่หื่น ลวงด.ญ. 10 ขวบ ทำอนาจารในห้องน้ำสวนสาธารณะ


ล่าหนุ่มใหญ่หื่น ลวงด.ญ. 10 ขวบ ทำอนาจารในห้องน้ำสวนสาธารณะ

 

    พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสถานที่บริเวณห้องน้ำสาธารณะเขื่อนยาง ฝั่งบ้านดง ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จ.ลำปาง หลังเกิดเหตุชายอายุประมาณ 65 ปี ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยชายอายุ 65 ปี พยายามที่จะกระทำชำเราเด็กหญิง ซึ่งหลังตรวจจุดเกิดเหตุแล้วได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ให้หมั่นแวะเวียนตรวจตราเพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำรอยตามมาอีก ต่อมาญาติของเด็กหญิงบี ได้นำเด็กหญิงบีมาชี้จุดเกิดเหตุ

โดยเด็กหญิงบี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ถูกชายอายุประมาณ 65 ปี ซึ่งรู้จักกันชื่อ นายโดดได้ล่อลวงตนเอง มากระทำการล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องน้ำจำนวนหลายครั้ง แต่ละครั้งได้ให้เงินตนเองครั้งละ 300 ถึง 500 บาท พร้อมกำชับว่าอย่านำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร

และเด็กยังเล่าต่อว่า นอกจากห้องน้ำของสวนสาธารณะและห้องน้ำภายในวัดบ้านดงชัยแล้ว นายโดดยังเคยล่วงละเมิดทางเพศตนเอง ที่บริเวณกอหญ้าข้างสนามบาสเกตบอล ซึ่งอยู่ในชุมชนบ้านดงชัย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง ด้วย 1 ครั้ง ขณะเดียวกัน เด็กหญิงบี ยังเล่าให้ฟังอีกว่า นายโดดได้บอกว่ามีเด็กที่ถูกกระทำอนาจารเช่นเดียวกันอีก 1 คน แต่อยู่คนละหมู่บ้านกัน

เบื้องต้น ทางญาติและผู้ปกครองได้พาเด็กหญิงบี เข้าพบพนักงานสอบสวนไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับนายโดด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : sanook



1 ความคิดเห็น: