วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ว่าไง? โพสต์รูปแนบชิด “มารีญา” ทำแฟนคลับจับจิ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ว่ มารีญา”

 
   ทำเอาแฟนคลับจิ้นหนักมาก เมื่อพระเอกหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” โพสต์ออกตัวเชียร์ “มารีญา พูลเลิศลาภ” สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ที่ขึ้นเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 โดยโพสต์ภาพคู่แนบชิดบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับต่างพากันจิ้นจิกหมอน ด้วยรูปคู่กอดคอที่ค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก แถมในข้อความก็ชมมารีญาแบบรัวๆ อีกด้วย พอได้เจอหนุ่ม “อเล็กซ์” ในงาน “Siam Discovery New World New You” เปิดต้นคริสต์มาส “Upcycling X’mas” ณ ดิสคัฟเวอรี่พล่าซ่า ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยขอถามถึงเรื่องนี้

ลงรูปในเชียร์มารีญา หลายคนสงสัยว่าไปรู้จักกันได้ยังไง?
“จริงๆ เรารู้จักกันมานานมากแล้วครับ เพราะว่าเรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน ตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ โรงเรียนอยู่ใกล้กัน แล้วรู้จักกันมาตลอดครับ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เพราะผมก็ยังอยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิมที่เรียนมาด้วยกันก็แค่นั้นเองครับ จริงๆ สนิทนะครับ

เขาเป็นคนน่ารักจริงๆ ครับ จากที่เป็นเพื่อนกัน ภาพที่เราเห็นในทีวี กับตัวเขามันไม่ได้ต่างกันเยอะเลย เขาไม่ได้เมคอะไรขึ้นมาเลย มันคือเขาจริงๆ แล้วผมก็ตกใจตอนรู้ว่าเขาไปประกวดนางงาม แล้วได้ด้วย ไปๆ มาๆ คนไทยรักเขามากด้วย พอคิดไปคิดมาผมว่าเขาสมควรนะ มองในความแฟร์ไม่ได้เข้าข้างเพื่อนนะ ผมว่าคุณสมบัติเขาพร้อม การศึกษาเขาดี เขาเป็นคนฉลาด พูดภาษาอังกฤษได้คล่อง เขาสวย เขาสูง ทุกอย่างมันเป็นหน้าเป็นตาให้ประเทศเราได้ดี”

เราคุยติดต่อกันตลอดไหม ?
“ตั้งแต่เขาประกวดนางงามครั้งแรกผมยังไม่ได้คุยเลยครับ (หัวเราะ) ไม่ได้ส่งข้อความอะไรไปหาเขาเลย ผมคิดว่าเดี๋ยวก็เจอกัน แต่ผมก็มีเบอร์มีไลน์มีไอจี กดไลค์เหมือนเพื่อนๆ ปกติ ผมก็ลงไอจีช่วยเพื่อนหน่อย”

พอเราลงรูปหลายคนก็มองว่า สเปคเราตอนนี้เปลี่ยนเป็นชอบสาวฝรั่งไปแล้วหรือเปล่า ?
“เขาสูงกว่าผมเยอะครับ (หัวเราะ) แค่นี้ก็จบแล้วครับ (มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นท์เชียร์เยอะไหม?) เขาก็มีจิ้นบ้าง แต่ว่าจุดประสงค์ของเราที่ลงรูปไม่ได้ลงเพื่อตรงนั้น เราลงเพื่อจะเชียร์เพื่อน เราหารูปในโทรศัพท์มันมีแค่รูปนั่นจริงๆ ก็เลยลง ไม่ได้คิดว่าจะสร้างให้คนเขามาสนใจ เราแค่อยากเชียร์เพื่อนเราแค่นั้นเอง”

มีคอมเม้นท์ลุ้นให้รักกันเยอะไหม ?
“ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่มีจิ้นๆ แต่ผมเป็นคนไม่อินกับคำว่าจิ้นอยู่แล้วครับ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะรูปมันก็พอเข้าใจได้ แต่เป็นแค่เพื่อนไปเที่ยวกัน ถ่ายรูปกันมันก็เป็นรูปที่แฮปปี้โดยอารมณ์นั้น แต่มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นครับ”

ตอนนี้มีสาวๆ เข้ามาบ้างไหม ?
“ไม่มีครับ ยังโฟกัสงานเหมือนเดิมครับ (โสดสนิทเลยเหรอ?) ประมาณนั้นเลยครับ ไม่ได้กะพักอะไรขนาดนั้นครับ แต่ด้วยจังหวะของงานที่เรามีมันล้นมือมากครับ ปีหน้าคงจะนิ่งกว่านี้ครับ ในช่วงเวลา 4-5 เดือนที่ผ่านมามันเหนื่อยมากครับ แต่ตอนนี้มันเริ่มจะเข้าที่แล้ว ปีหน้าก็ค่อยว่ากันใหม่ครับ อาจจะได้เจอคนเยอะขึ้น ตอนนี้ผมอยู่แต่กับวงเดิมๆ คนเดิมๆ รู้จักแต่คนเดิมๆ ไม่ค่อยได้ออกไปทำความรู้จักกับใครเท่าไหร่ แล้วเราก็คงไม่มาเป็นแฟนกับคนที่อยู่ในวงเราแล้วครับ”

คุณพ่อคุณแม่มีบอกให้เราไปใช้ชีวิตทำอย่างอื่นบ้างไหม ?
“เขาก็มีบอกครับ ปกติเขาจะห่วงเรา แต่พอเราอายุ 28 เขาก็บอกว่าบางครั้งออกไปเจอเพื่อนบ้างก็ได้นะ เดี๋ยวรู้อีกทีเพื่อนแต่งงานหมด เขาก็ไม่ได้ว่าเราต้องแต่งงานแล้ว แต่แค่อยากให้มีความคิดตรงนี้อยู่ในหัวเราบ้าง มันก็ทำให้เราคิดว่าต้องเริ่มคิดบ้างแล้ว ไม่ได้เข็ดกับความรักครับ ความรักเป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้ก็เปิดอยู่ครับ เพียงแต่มันไม่มีเข้ามา บางทีไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิง แต่เราก็ไม่ได้คิดะไรด้วย”

เหมือนเราไม่ค่อยอยากคบเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาศึกษาดูใจเป็นแฟนเท่าไหร่ เพราะกลัวเสียเพื่อนไปหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) ไม่รู้ครับ แต่ว่าโดยส่วนตัวแล้ว กลุ่มเพื่อนของเรา เราไม่ได้เจอคนใหม่ เพราะฉะนั้นเราอยู่กับคนที่เราเติบโตมาด้วยกันมากกว่า รู้จักกันมาตั้งแต่ 4 ขวบ อยู่ๆ เราไปเป็นแฟนเขาคงแปลกครับ”


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ว่ มารีญา”
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ว่ มารีญา”
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์”

ที่มา : sanook

รับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดหน้าแรก Google เทคนิคการทำ SEO วิธีเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจให้สูงสุด รับประกันอันดับทำ รับทำ seo เปลี่ยนเว็บไซต์เป็นเครื่องมือทำกำไรขั้นเทพ สร้างยอดขายไร้ขีดจำกัด ด้วยประสบการณ์กว่า10ปี คลิกเลย! รับทำ SEO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น