วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เตรียมแถลงปิดคดี ลอตเตอรี่อลเวง 12 ล้าน ตกลงเป็นของใคร?

เตรียมแถลงปิดคดี ลอตเตอรี่อลเวง 12 ล้าน ตกลงเป็นของใคร?

 

    จากกรณี นายพันธุ์ศักดิ์ อายุ 31 ปี หนุ่มชาว ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่าถูกขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 715431 จำนวน 2 ใบ ประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2560 โดยระบุว่า ลอตเตอรี่ที่เก็บไว้ ซึ่งตรงรางวัลที่ 1 หรือเงิน 12 ล้านได้หายไป โดยสงสัยว่าเยาวชนอายุ 14 ปีเป็นคนขโมย ต่อมาได้มีสองสามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลชุดเดียวกันไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ โดยทั้งสองยืนยันว่าเป็นผู้ถูกลอตเตอรี่เช่นเดียวกัน แต่เป็น 3 ใบไม่ใช่ 2 ใบ ได้เงินรางวัลไป 18 ล้านบาท ซึ่งตรงกับคำให้การของคนขายลอตเตอรี่ว่าลอตเตอรี่ที่หายไปจะต้องได้ 18 ล้านบาท

ซึ่งการสืบสวนสอบสวนของตำรวจที่ผ่านมา ค่อนข้างจะชี้ได้ว่า ทั้งสองฝ่ายต่างให้การตามความเป็นจริงของแต่ละคน คือฝ่ายคนแจ้งหายก็มีพยานคือคนขายลอตเตอรี่ว่าได้มาซื้อจริง ส่วนอีกฝ่ายก็มีพยานการซื้อและการขึ้นเงินอย่างถูกต้อง จนกระทั่งฝ่ายคนแจ้งหายร้องขอให้ทำการตรวจดีเอ็นเอ สลากกินแบ่งรัฐบาลว่าใครได้สัมผัสก่อนหลัง

 
ที่มา : sanook

รับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดหน้าแรก Google เทคนิคการทำ SEO วิธีเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจให้สูงสุด รับประกันอันดับทำ รับทำ seo เปลี่ยนเว็บไซต์เป็นเครื่องมือทำกำไรขั้นเทพ สร้างยอดขายไร้ขีดจำกัด ด้วยประสบการณ์กว่า10ปี คลิกเลย! รับทำ SEO
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น