วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ไฟไหม้โรงงานจักรยาน ลมกระโชกแรงเพลิงโหมหนัก เสียหายกว่า 30 ล้าน


 
 

          เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานจักรยาน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว เสียหายกว่า 30 ล้าน คาดไฟฟ้าลัดวงจร วันที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 01.30 น. มีรายงานเหตุไฟไหม้บริษัททินเป่าอินดัสเตรียน จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตและจำหน่ายรถจักรยาน 2 ล้อ ส่งขายทั้งใน และต่างประเทศ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานขอรถดับเพลิง จาก อบต.ท่าข้าม และพื้นที่ไกล้เคียง จำนวนกว่า 30 คัน เข้าระดมฉีดน้ำดับเพลิง เนื่องจากเพลิงกำลังลุกไหม้ อย่างรุนแรง แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ เนื่องจากเป็นช่วงฤดูหนาว มีลมแรง ประกอบกับมีชิ้นส่วนรถจักยานที่เป็นล้อรถซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี พร้อมกับมีเสียงถังแก๊สที่ใช้เชื่อมโลหะ ระเบิดเป็นระยะ 

นายณัฐพงษ์ ปานอ้น อายุ 49 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย เผยว่า ตนเองนั้นมาเข้าเวรช่วงเลิกงาน ขณะที่เดินตรวจบริเวณโรงงานเห็นกลุ่มควันและเปลวเพลิงลุกไหม้ อยู่ชั้นที่ 2 ของโรงงาน จึงรีบนำถังดับเพลิงไปฉีดเพื่อระงับเพลิง แต่เพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องหนีเอาตัวรอดไว้ก่อน จากนั้นจึงโทร. แจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ เพลิงได้ลุกไหม้ ตัวอาคาร 2 ชั้น ในพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ เสียหายทั้งอาคาร มูลค่าความเสียหายประมาณ 30 ล้านบาท สาเหตุคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เมื่อเวลา 05.25 น.
 
 
 
 


 



 
ที่มา : kapook 

รับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดหน้าแรก Google เทคนิคการทำ SEO วิธีเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจให้สูงสุด รับประกันอันดับทำ รับทำ seo เปลี่ยนเว็บไซต์เป็นเครื่องมือทำกำไรขั้นเทพ สร้างยอดขายไร้ขีดจำกัด ด้วยประสบการณ์กว่า10ปี คลิกเลย! รับทำ SEO
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น