วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

ล้วงลับ SEO กับคู่แข่งธุรกิจออนไลน์

ล้วงลับ SEO กับคู่แข่งธุรกิจออนไลน์ by seo-winner.com

           SEO อธิบายให้เข้าใจกันง่าย ๆ ก็คือ สิ่งที่ทำให้เว็บไซต์ของเราขึ้นอันดับ 1 ของ google เพื่อให้ผู้เข้าใจบริการสนใจเว็บไซต์เรา และต้องตัดสินใจซื้อสินค้าเราให้ได้ โดยอาศัยการใช้ Keyword ในการทำ SEO
ก่อนอื่นผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ต้องมีความเข้าใจกับ คำว่า SEO และการแข่งขันธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตเสียก่อน ในขณะนี้กลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากกับการทำธุรกิจออนไลน์ มีการแข่งขันในสินค้าที่เหมือนกันเป็นจำนวนมาก
เช่นเดียวกับการช่วงชิงเป็นอับดับ 1 ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า อันดับ 1 ซึ่งก็หมายความว่า ต้องขึ้นได้เพียงเว็บไซต์เดียวเท่านั้น  แล้วจะทำอย่างไร ในเมื่อคู่แข่งบนออนไลน์ก็มีเป็นจำนวนมาก หลาย ๆ ธุรกิจคงสิ้นหวัง จึงลดความหวังลงมาแค่ขอ ติดหน้าแรกของ Google เท่านั้นก็น่าจะเพียงพอแล้ว โอกาสทางการขายสินค้าก็คงมีเช่นเดียวกัน
หากเจ้าของธุรกิจคิดอย่างนั้นก็คงไม่ผิด หากมั่นใจในสินค้าของตนเอง แต่มีองค์ประกอบอย่างอื่นที่ยังต้องอาศัยในการทำให้เว็บไซต์ขึ้นอันดับ 1 ก็คือ จำนวนผุ้เข้าชมนั่นเอง ที่สามารถเป็นตัวชีวัดได้ว่าเว็บไซต์ของเรา กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนั้น Google จะวัดจากจำนวนผู้เข้าชม เมื่อมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากก็หมายความว่าเว็บไซต์นั้นกำลังเป็นที่นิยม ความหวังที่จะได้อยู่อันดับที่ 1 ของเว็บไซต์ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ ได้มาจากเนื้อหาในเว็บไซตืมีประโยชน์ต่อผู้เข้าชม เนื้อหาในเว็บไซต์นั้นตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย เว็บไซต์ต้องมีการอัพเดทอยู่ รื่อย ๆ ทริคง่าย ๆ ที่ทำแล้วติดอับดับ 1 และขายสินค้าได้อย่างแน่นอน
imagesimages
seo-value

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น