วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

กวาง ยังไม่รู้ โจอี้ บอย จีบมั้ย!? อยากให้ไปถามพี่เขาเอง

กวาง ยังไม่รู้ โจอี้ บอย จีบมั้ย!? อยากให้ไปถามพี่เขาเอง

           ปิดฉากรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวเม้าท์มอยออกมาแล้วว่า นางแบบสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” จากเวทีเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ก็ได้ราชาแร็ปเปอร์เมือไทย อย่าง “โจอี้ บอย” เข้ามาช่วยดามใจซะแล้ว !?
ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำเอาสาวกวางต้องรีบออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ว่าสถานะความสัมพันธ์เป็นแค่เพียงคนสนิทในกลุ่มแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยืนด้วยว่าหนุ่มโจอี้ไม่ได้มีส่วนเข้ามาเป็นมือที่สามของตนกับแฟนเก่า ส่วนปัจจุบันจะใช้คำว่าถูกนักร้องหนุ่มเข้ามาจีบได้หรือไม่นั้น คงต้องขอให้ทุกคนไปถามฝ่ายชายเอาเอง…
ตอนนี้หลายคนจับตามองว่าจมูกเราดูแปลกๆ ?
“ใช่ค่ะ ไปทำมาใหม่ค่ะ”
ที่เราไปทำอันนี้คือการไปแก้หรือว่ายังไง ?
“ไปแก้ค่ะ ซึ่งจริงๆ กวางก็เคยพูดตั้งแต่ตอนอยู่ในรายการแล้วนะคะว่ากวางอยากทำใหม่”
ที่ทำไปคือเราอยากให้มันดูโด่งขึ้น ?
“อ๋อ กวางแค่อยากทำให้มันเข้ากับรูปหน้ามากขึ้นเฉยๆ ค่ะ”
คุณหมอที่ทำจมูกให้เราคือหมอไทยหรือว่าหมอต่างชาติ ?
“หมอไทยค่ะ หมอไทย (หัวเราะ) ราคาย่อมเยา”
เรากลัวไหมว่าถ้าทำแล้วโหงวเฮ้งมันจะไม่ดี ?
“ไม่กลัวนะคะ คือส่วนตัวกวาง กวางคิดว่าถ้าอะไรที่มันทำแล้วเราดีขึ้นเราก็ทำ ใช้เวลาตัดสินใจไม่นานค่ะ”
หลังทำเสร็จแล้วเรารู้สึกมั่นใจขึ้นกว่าเดิมไหม ?
“มั่นใจขึ้นค่ะ ชอบ แถมมีหลายคนทักด้วยนะว่าน่าจะทำตั้งนานแล้ว”
เหมือนหลายคนเขาจะไม่ค่อยเปิดเผยเวลาทำอะไร แต่เราก็ยินดีบอกตลอด ?
“กวางไม่ซีเรียสค่ะ ไม่ซีเรียสเลย เอาจริงๆ ทุกวันนี้ใครๆ ก็ทำ ยิ่งถ้าหากเราทำแล้วเรามั่นใจขึ้น สวยขึ้น หรือเปิดโอกาสในการทำงานให้เรามากขึ้น เราก็ทำไปเลยค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องศึกษาให้ดี ทำแค่พอดีๆ ด้วย ไม่ใช่ฉีดนั่นฉีดนี่มั่วไปหมด”
ตั้งแต่ทำแล้วมีงานเข้ามาเยอะขึ้นไหม ?
“ก็ขอความกรุณามาเยอะๆ ก่อน (หัวเราะ)”
แล้วความรักล่ะตอนนี้ดีขึ้นด้วยไหม ?
“เรื่อยๆ ค่ะ”
แต่เห็นว่าเราตามไปเฝ้าพี่โจอี้ถึงหลังเวทีคอนเสิร์ตเลย ?
“ไม่มีเฝ้าค่ะ แต่ก็มีไปเอนจอยบ้างเพราะมีพี่ๆ หลายคนเหมือนกันที่กวางเองก็รู้จัก อย่างแฟนพี่ตู่กวางก็สนิท”
 
จริงๆ ก่อนที่จะไปเราได้นัดพี่เขาก่อนไหม ?
“มีคุยๆ กันบ้างค่ะ”
อย่างบางคนเขาก็โยงไปนะว่าสาเหตุที่เราเลิกกับแฟนเก่าก็เพราะมีพี่โจอี้เข้ามาเป็นมือที่สาม ?
“ไม่อยากให้ผูกประเด็นเลยจริงๆ ค่ะ คือมันเป็นปัญหาที่มีมานานแล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เพื่อๆ ก็ยังอยู่ในกลุ่มเดียวกันเหมือนเดิม”
ตอนที่คุยกันพี่เขามีท่าทีว่าจะเข้ามาจีบเราบ้างไหม ?
“ก็…ก็ ก็ต้องถามพี่เขา (หัวเราะ)”
ช้วงนี้เราไปไหนมาไหนกับพี่โจอี้มากขึ้นหรือเปล่า ?
“กวางก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกนะ เพราะอย่างที่บอกกวางก็คุยกับเพื่อนพี่เขา อยู่ในสังคมเดียวกัน การเจอกันมันก็เลยทำให้เจอกันเรื่อยๆ”
ส่วนตัวเราถือว่าพี่เขาตรงเสปคเลยไหม ?
“ไม่เคยวางสเปคไว้เลยค่ะ คือถ้าคุยกันและเขาเข้าใจเรา เราสามารถจูนกันได้ กวางก็โอเค”
เรากับพี่เขาคุยกันมานานหรือยังในสถานะที่พิเศษ ?
“เอ่อ…ตอนนี้เราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่นะคะ กวางแฮปปี้กับแบบนี้มากกว่า”
แอบกลัวไหมเพราะที่ผ่านมาพี่เขาเองก็มีข่าวกับสาวๆ บ่อยๆ ?
“กวางเป็นคนที่ให้โอกาสคนค่ะ ทุกคนสามารถเมคเฟรนด์ได้ การเป็นเพื่อนสัมพันธ์มันยืดยาวมากกว่า”
อย่างที่เราบอกว่าเราเองก็ยังคุยเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า แบบนี้เขาเคยถามเราไหมเรื่องพี่โจอี้ ?
“ไม่ค่ะ เขารู้ค่ะ เขาเข้าใจกวางในหลายๆ ด้าน”
ยืนยันว่าเราไม่ได้ตามพี่เฝ้าพี่เขาที่คอนเสิร์ตแน่นอน ?
“ไม่ได้เฝ้าเลย ไม่ได้เฝ้าเลยค่ะ แต่เคยไปดูเดอะวอยซ์กับเพื่อนเขาและก็เพื่อนกวางครั้งหนึ่ง ส่วนใหญ่เราจะไปกันเป็นกลุ่มค่ะ”
ถือว่าพี่เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้สำหรับเรา ?
“เป็นพี่น้องดีกว่า ส่วนเรื่องอนาคตค่อยว่ากัน”
กวาง โจอี้บอย
กวาง โจอี้บอย
กวาง โจอี้บอย
กวาง โจอี้บอย
กวาง โจอี้บอย
กวาง โจอี้บอย
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น