วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนบอลเมืองทองฯ-ท่าเรือ ปะทะเดือด เจ็บสาหัส 4 ราย

แฟนบอลเมืองทองฯ-ท่าเรือ ปะทะเดือด เจ็บสาหัส 4 ราย

           (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุแฟนบอล ทีม SCG เมืองทอง และ การท่าเรือ เกิดการปะทะกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณสี่แยกเดาใจ เมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสามัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งขอกำลังสนับสนุน เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งจังหวัดนนทบุรี กำลังทหาร เจ้าหน้าที่ รปภ.เมืองธานีและเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ด เข้าร่วมสนับสนุน
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหลังสนามฟุตบอลเมืองทอง ช่วงสีแยกก่อนขึ้นทางด่วนเมืองทองธานี เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงจากแฟนบอลทั้ง 2 ทีม สำหรับการแข่งขันของคู่นี้เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น.-21.00 น.โดยผลการแข่งขันเสมอกันที่ 1:1 หลังแข่งขันเสร็จมีการทยอยออกจากสนามของแฟนบอลท่าเรือ ก่อนเกิดเหตุมีการตะโกนด่ากัน จากนั้นแฟนบอลทีมท่าเรือได้กระโดดลงจากรถ มีการขวางปาขวดและใช้อาวุธไม้ ไล่ตีกันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย บาดเจ็บเล็กน้อยอีกหลายราย
 
สำหรับการเข้าระงับเหตุในครั้งนี้ใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 300 นาย, การ์ดสนามฟุตบอลเมืองทองธานี 100 นาย, อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี กทม. 100 นาย , ทหาร ปตอ.พัน3 จำนวน 50 นาย, รถพยาบาล 20 คันและรถดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ดจำนวน 3 คัน หลังกำลังเจ้าหน้าที่ผลักดันแฟนบอลทีมท่าเรือออกนอกพื้นที่ได้ จึงได้มีการทำความสะอาดบริเวณผิวจราจรจากเศษแก้ว ใช้เวลาเคลียร์พื้นที่ประมาณ 3 ชม.
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมแฟนบอลบางส่วนเพื่อสอบปากคำและส่งดำเนินคดี สภ.ปากเกร็ด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดต้องรอสอบปากคำหลังอาการดีขึ้นและสามารถให้การได้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น