วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

ปู ไปรยา โชว์เสียว! สะบัดผ้าแรงเวอร์ ลิงโผล่แล้ว


ปู ไปรยา โชว์เสียว! สะบัดผ้าแรงเวอร์ ลิงโผล่แล้ว

            ต๊าย…ตาย ไม่ใช่ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ก็คงทำไม่ได้ขนาดนี้ สำหรับการโชว์ลีลาแซ่บเวอร์ ขึ้นปกนิตสาร แอล แม็กกาซีน ฉบับเดือนกันยายน ที่ทำกระแสโซเชียลลุกเป็นไฟ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะโชว์ท่าสตรองยืนสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้เห็นความมั่นแบบ 10 เต็ม 10 แล้ว งานนี้หลายคนก็ยังเลื่อนสายตาไปโฟกัสการสะบัดชายกระโปรงที่ดูเหมือนจะแรงเกินเหตุ จนถูกแซวว่า เผลอทำน้องลิงโผล่ ออกมาให้เห็นแบบเต็มๆ ตา!!!
ล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับสาวปูในงานแถลงข่าว “เปิดตัวผลิตภัณฑ์ วันซ์โปร” ก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่า รู้สึกยังไงบ้างกับฟีดแบคขำๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงเคลียร์ประเด็นเม้าท์ที่ว่าตอนนี้มีผู้ใหญ่ช่องทรูโฟร์ยูเริ่มทาบทามให้ไปร่วมงาน เพราะเจ้าตัวใกล้หมดสัญญากับวิกหมอชิต!! ซึ่งเรื่องนี้สาวปูเองก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า…
ถามถึงฟีดแบคภาพปกนิตยสารแอลฉบับล่าสุด เป็นยังไงบ้าง ?
“ใช่ค่ะเพิ่งออกเลย รู้สึกดีมากค่ะ กระแสตอบรับดี ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากนะคะ ภาพที่ออกมาก็บ่งบอกความสตรองของผู้หญิงดี”
แต่หลายคนเขาก็โฟกัสไปที่ท่าสะบัดกระโปรงของเราที่มันดูหวือหวา ?
“ก็เนอะ สะบัดทั้งทีก็ต้องสะบัดให้คนโอ้ว (หัวเราะ) ดีค่ะ สนุกดี การถ่ายทำก็สนุกสนาน มีหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งน้ำตาไหล สะบัดกระโปรง ชอบมากค่ะ”
คือหลายคนก็เอามาแซวไงว่าเป็นภาพลิงโผล่ ?
“ไม่ มันเป็นลุคค่ะคุณ (หัวเราะ) แหม เราก็ต้องมอบความแซ่บให้คนดูนิดหนึ่ง ก็โอเคค่ะ”
เราตกใจไหมหรือว่าตั้งใจที่จะโชว์ขนาดนั้น ?
“ไม่ค่ะ เขาเลือกให้เป็นปกเราก็โอเค แต่จริงๆ ช็อตมันก็โอเคนะ แซ่บๆ บ้าง เดี๋ยวเบื่อ”
ส่วนตัวเราได้มีโอกาสเช็ครูปก่อนหรือเปล่าก่อนที่เขาจะเอามาขึ้นปก ?
“เอ่อ…จริงๆ ก็เห็นในวันถ่ายนะคะ แต่ปกติแล้วปูจะไม่ใช่คนที่เยอะอะไรมาก ดังนั้นพอปูถ่ายปูก็จะรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าภาพมันจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งเราก็ปล่อยให้ทางทีมงานเขารีทัชเอา”
จริงๆ เราตั้งใจให้มันสะบัดออกไปเป็นแบบนั้นเลยไหม ?
“ก็เป็นนางนะคะ ถ้าเขาจะให้สะบัดนู่นนี่นั่นเราก็ทำ แต่ถือว่ามันไม่น่าเกลียดเนอะ”
ตอนที่เราสะบัดเราเขินไหม ?
“รุ่นนั้นแล้วค่ะพี่ (หัวเราะ) โหนผ้าม่านอยู่คงไม่เขินอะไรแล้วตอนนั้น สนุกดีค่ะ จริงๆ ถามว่าตัวปูเองซีเรียสอะไรมากมายไหม เอ่อ…ปูไม่ซีเรียสเลยนะ ปูมองว่ามันเป็นการทำงานที่สนุกสนานเฮฮามากกว่า”
เรียกว่าก็เป็นลุคที่ดูอินเตอร์ไป ?
“แฮปปี้ค่ะ”
รู้สึกยังไงบ้างพอเป็นฉบับเดือนกันยายนแล้วเขาเลือกเราขึ้นปก ?
“ดีค่ะ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก เป็นปกเล่มสุดท้ายแล้วมั้งที่ปูยังไม่ได้ขึ้น แต่ก็กำลังจะมีอีก 2-3 เล่ม ที่ออกมาให้เห็นอีก 2 เดือนนี้”
ที่บอกว่ากำลังจะออกมาจะสะบัดอะไรขนาดนี้อีกไหม ?
“ก็เดี๋ยวมีสะบัดปรับเปลี่ยนกันไปค่ะ (หัวเราะ) เปลี่ยนท่าบ้างอะไรบ้างเดี๋ยวคนเบื่อ”
แต่ยืนยันว่าความแซ่บยังมีมากเหมือนเดิม ?
“เราก็ต้องให้บ้าง เห็นเรามาในลุคอื่นๆ ตั้งเยอะ เดี๋ยวมันไม่มีความเป็น ปู ไปรยา เนอะ”
สำหรับตัวเราเองลิมิตเวลาถ่ายงานแต่ละครั้งเราให้แค่ไหน ?
“ปูมองว่ามันเป็นเรื่องของศิลปะมากกว่าค่ะ ปูไม่เคยมองถึงเรื่องลิมิต อีกอย่างส่วนตัวปูเองปูมองว่าการโชว์ร่างกายของผู้หญิงมันเป็นเรื่องธรรมดา และอีกอย่างเราเองก็ไม่ได้คิดที่จะโชว์เพื่อให้ผู้ชายดูด้วย เราตั้งใจที่จะโชว์ให้กับผู้หญิงดูมากกว่า ให้รู้สึกได้มีแรงบันดาลใจ อยากออกกำลังกาย อยากตื่นมาแซ่บบ้าง ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลที่เราถ่ายนิตยสารผู้หญิง ปูอยากให้ผู้หญิงเรารู้สึกสตรอง รู้สึกมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นการถ่ายแบบมันจึงเป็นเรื่องปกติ ยิ่งเราเป็นนางแบบที่เขาจ้างมาด้วยแล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด”
ทุกครั้งที่เรารับงานเราดูคอนเซ็ปต์ของแต่ละเล่มด้วยไหม ?
“ใช่ค่ะ ทุกเล่มมันต้องมีอาร์ตไดเรคชั่นที่จะคอยกำหนดอยู่แล้วว่าแฟชั่นมันจะออกไปในทิศทางไหน ซึ่งปูมองว่าจุดนี้แหละที่เป็นความสนุกของนางแบบ เพราะแฟชั่นทุกเล่มมันจะต้องแตกต่างกันออกไปเหมือนเราได้รับบทบาทแตกต่างกัน ดังนั้นปูจึงไม่เคยมองว่าภาพที่ออกมาแล้วจะดูเป็นยังไง เพราะปูทำเต็มที่และก็มั่นใจในสิ่งที่เราทำค่ะ”
ถามถึงงานละครเราบ้าง ล่าสุดมีข่าวว่า พี่บี ช่องทรูโฟร์ยู เข้ามาทาบทามเราแล้ว ?
“เอาจริงๆ เลยนะคะ ยังค่ะ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับใครเลย เพราะว่าละครสัมปทานหัวใจยังไม่เปิดเลย ซึ่งปูคงไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น และอีกอย่างตอนนี้ปูก็รอถ่ายสัมปทานหัวใจอย่างเดียว รวมถึงถ้าหากสังเกตดูจะเห็นเลยว่าช่วงนี้ปูบินไปบินมาเมืองนอกเยอะมาก และปีนี้ทิศทางในการทำงานของปู ปูก็เลือกที่จะลองอะไรใหม่ๆ อย่างเช่น การเดินทางไปเมืองนอก การปรับเปลี่ยนทำอะไรทุกอย่างเองหมดตลอดระยะเวลา 2-3 เดือน ที่ผ่านมา และตั้งแต่ปูทำ ปูก็รู้สึกว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี จนปูมองว่าถ้าหากเราไม่ทำตอนนี้เราจะไปทำตอนไหน ดังนั้นชีวิตตอนนี้ปูขอโฟกัสกับละครปีละเรื่อง และก็การบินไปบินมาเมืองนอกดีกว่าค่ะ”
 
ก็ยืนยันว่ากับทางทรูตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน 
“ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยค่ะ อย่างที่ทุกคนทราบประตูของปูคือ คุณจะต้องผ่านผู้จัดการก่อน ผ่านคนรอบข้างก่อน ดังนั้นเขาก็ต้องพูดคุยกันก่อนที่จะมาถึงเรา แต่ว่าตอนนี้ถ้าปูรับละครเรื่องสัมปทานหัวใจอยู่ นั่นก็แสดงว่าปูต้องโฟกัสกับสัมปทานหัวใจ”
ที่ผ่านมาเคยมีไหมที่ทางฝั่งนั้นเขาติดต่อมาหาเรา ?
“ปูเคยพูดหลายครั้งแล้วค่ะว่ามีหลายค่ายติดต่อมา และปูเองก็ยินดีต้อนรับทุกค่าย แต่คือปูก็ยังอยู่กับช่อง 7 ดังนั้นปูถึงไม่อยากให้มีการปั่นข่าว เพราะในบางสถานการณ์ปูไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ออกมาได้ และปูก็ไม่อยากให้ช่องผิดใจกับปูทั้งๆ ที่ปูอยู่กับช่องมาตลอด รวมถึงไม่อยากให้ค่ายอื่นผิดใจว่าเราไม่ชอบเขาเหมือนกัน เพราะเราก็เป็นนักแสดง เป็นพนักงานบริษัท และอย่างที่เคยบอกปูอยู่กับปัจจุบันค่ะ”
อย่างก่อนหน้านี้ที่ปูเคยบอกว่าจะหมดสัญญาช่องปลายๆ ปี ตอนนี้ใกล้หรือยัง ?
“ยังมีอยู่ ยังไม่หมดค่ะ ยังเหลืออีกสักพักเลยค่ะ แต่อย่างเช่นข้อตกลงในการทำงานอันนี้ปูต้องบอกก่อนว่าสัญญามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน มันเป็นเรื่องภายใน ดังนั้นปูขอไม่ระบุ แต่ปูก็บอกแล้วว่าปูอยู่ที่ไหนปูก็มีความสุข ปูอยู่กับช่อง 7 ตอนนี้ ปูอยากโฟกัสกับช่อง 7 เราอยู่กันมาเป็น 10 ปีนะคะ ปูขอร้องอย่าปั่นข่าวเรื่องนี้ไปก่อนจริงๆ”
มีโอกาสเป็นไปได้ไหมว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของเรากับช่อง ?
“อย่างที่บอกค่ะสิ่งที่ปูโฟกัสเป็นหลักคือ ปูขอทำทุกวันให้ดีที่สุด โดยเฉพาะปูอยู่มาหลายปีนะคะ ปูอยากให้มองด้วยว่า 4 เดือนที่แล้วกับปูตอนนี้ การตัดสินใจในการทำงานของปูมันแตกต่างกันไป ปูอยู่ในวาระไหนปูก็โฟกัสกับสิ่งนั้น สมมุติถ้าเป็นงานเมืองนอกมันพีคขึ้น ปูก็จะเปลี่ยนทิศการโฟกัสในการทำงานของเราด้วยกาลเทศะและเวลา และความรู้สึก ณ เวลานั้น ปูไม่ต่างกับนักธุรกิจ หรือคนทำงานออฟฟิศปกติเลย ที่แบบตอนนี้อะไรดีที่สุดสำหรับฉัน ฉันก็จะทำ แต่ว่าอย่างที่บอกเรื่องนี้มันละเอียดอ่อนมาก และปูก็ไม่อยากให้ทางทรูไม่พอใจ รวมถึงที่สำคัญปูไม่อยากให้ช่อง 7 ไม่พอใจ เพราะช่อง 7 ให้โอกาสปูมาเยอะมากๆ แล้ว และปูก็รู้สึกดีกับทุกคนในช่อง 7 มาก ถ้าหากพี่ๆ ยิ่งปั่นมันก็จะยิ่งทำให้ปูอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากใจนิดหนึ่งค่ะ”
ถามถึงละครเรื่องสัมปทานหัวใจ เห็นว่าเรื่องนี้เราเลือกพระเอกเองเลยด้วย ?
“ปูจะบอกว่าตั้งแต่เข้ามาทำงานปูไม่เคยเลือกพระเอกเลยนะ เช็คด้วยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเลือกได้ก็เลือกไปตั้งนานแล้ว คือเอาตรงๆ ปูมองว่าตอนนี้ทุกคนกำลังเมามันส์กับข่าวปั่น ซึ่งตัวปูเองก็เข้าใจเพราะเราเป็นดาราเราต้องตอบว่าเข้าใจ ไม่ซีเรียส แต่ว่ามันเป็น… คือเราไม่เลือกอ่ะ และก็ไม่เคยเลือกด้วย ปกติปูเลือกที่จะรับกับไม่รับมากกว่า อีกอย่างพระเอกช่อง 7 ทุกคนแซ่บหมด หล่อหมด จะเลือกทำไมคะน่ารักทุกคน”
จริงๆ เราทราบไหมว่าก่อนหน้านี้พระเอกที่จะประกบคู่กับเราคือใคร ก่อนที่จะมาเป็นพี่เวียร์ ?
“ปูมาทราบตอนอ่านข่าวค่ะ และตอนนั้นปูก็โทรหาผู้จัดการปูด้วยว่ามันมีอะไร ซึ่งเรื่องนี้พี่ก็เขาก็ยืนยันชัดเจนว่าเขาไม่รู้เรื่องจริงๆ ดังนั้นมันจึงไม่แปลกเลยที่บางครั้งปูอาจจะพูดกับช่องว่า ตั้งแต่เล่นละครมาปูไม่เคยเล่นกับเวียร์ อันนี้ปูยอมรับว่าปูเคยพูด แต่ว่านอกเหนือจากนั้นปูไม่เคยพูดเลย นักแสดงไม่มีสิทธิ์ที่จะมาก้าวก่ายเรื่องนี้เลย”
เหมือนคนก็มองไปในมุมที่ว่าทางช่องเขาเอาพี่เวียร์มาดึงเราไว้ไม่ให้เราไป ?
“ถ้ามองในเชิงการตลาด การดึงคนที่ไม่เคยร่วมงานกันมาร่วมงานกันเพื่อเรียกเรตติ้ง ปูมองว่าฉลาดนะคะ และเหมือนที่ปูเคยพูดหลายๆ ครั้งเลยว่าการเป็นข่าวอะไรมันก็ดูดราม่าไปหมด ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงมันคือธุรกิจ มันไม่ได้เป็นเรื่องดราม่า”
ย้อนกลับไปเรื่องงานต่างประเทศที่เราบอกว่าจะทำ อันนี้คืองานอะไรบ้าง ?
“ต้องรอดูค่ะ มีหลายอย่าง ทั้งการกุศล แฟชั่นโชว์ อยากหาหนัง ทุกๆ อย่าง หลายเรื่องค่ะ รวมถึงตอนนี้ก็เริ่มหาเอเจนซี่อยู่ด้วย แต่เอาจริงๆ ก็มีคนดูแลที่อเมริกาอยู่แล้ว”
เห็นว่าล่าสุดจะต้องบินไปนิวยอร์ค อันนี้คือตั้งใจว่าจะไปทำอะไร ?
“เดี๋ยวรอดูนะคะ อันนี้ไปกับบริษัทของเมืองไทย ตื่นเต้นค่ะ ครั้งนี้ลากคุณโกโก้ไปด้วย พาคุณโกโก้ไปเปิดหูเปิดตาที่นิวยอร์คค่ะ”

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น