วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

นางแบบโฆษณาโร่แจ้งความ เจอพิษศัลยกรรมจนหน้าเบี้ยว

นางแบบโฆษณาโร่แจ้งความ เจอพิษศัลยกรรมจนหน้าเบี้ยว

              ผู็สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ย.) น.ส.พลอยณัชชา หรือ น้องพลอย อายุ 26 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ พร้อมด้วยมารดา (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) น.ส.กอบพร วงศ์คำ ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านสะพานพระราม 5 และ แพทย์ผู้ทำศัลยกรรมเสริมความงามในข้อหา “ประมาททำให้ได้รับอันตรายสาหัส”
น้องพลอย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ระหว่างเรียนอยู่มหาวิทยาลัยได้หาลำไพ่พิเศษด้วยการถ่าย MV ให้กับวงดนตรี “จัสมิน” ในเพลง ไม่ไหวก็ต้องทำ รวมทั้งรับงานถ่ายโฆษณา จนกระทั่งมีงานเข้ามามากมาย ตนเองเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งจึงอยากเสริมความงามเพิ่มเติม ด้วยการไปตัดมุมกรามจัดด้านในปาก-ยุบโหนกแก้ม ที่โรงพยาบาล ย่านสะพานพระราม 5 ในราคา 189,580 บาท เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ปี 56
แต่แทนที่จะสวยงามดั่งที่ตั้งใจ ก็พบว่ามีอาการปากเบี้ยว กระดูกแก้มไม่เชื่อมต่อกัน แถมยังมีแผลไหม้จนเกรียมที่ใต้คางทั้งด้านซ้าย-ขวา ได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานทั้งกายและใจ จึงได้ติดต่อสอบถามจากทางแพทย์และพยาบาล จึงให้ตนทำการแก้ไขมาเรื่อยแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อสอบถามถึงแผลไหม้เกรียมที่ใต้คางกับได้รับคำตอบที่ช้ำใจจากหมอและพยาบาลว่า “ไม่ต้องตกใจเดี๋ยวมันก็หาย ส่วนแผลที่ใต้คางเกิดจากเครื่องมือพลาดไปโดน”
 
เมื่อเห็นว่ารักษามานานแล้วไม่หายจึงท้วงติงไปอีก ทางโรงพยาบาลบอกว่ารักษาครั้งต่อไปอาจต้องคิดเงิน ยิ่งทำให้ตนทุกข์หนักเข้าไปอีกจึงปรึกษามารดา ตัดสินใจไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่นและทำการสแกนใบหน้า พบว่าต้องทำการร้อยไหม และดึงหน้าให้ตึงเพื่อไม่ให้แก้มตกทุก 6 เดือน ไปตลอดชีวิต หากไม่ได้รับการแก้ไขที่ถูกต้อง รวมทั้งเสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 15,000 บาทต่อครั้ง ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับโรงพยาบาลแห่งนี้ ในทางแพ่งและทางอาญากับหมอที่ทำศัลยกรรมให้กับตนเอง
“หนูต้องกลายเป็นคนที่ขาดความมั่นใจและไม่สามารถรับงานหรือออกงานได้เพราะเวลาพูดจะไม่ชัดและมีน้ำลายไหลยึด ทำให้ขาดรายได้ที่ควรจะหาได้ จึงอยากขอความเป็นธรรมและความเห็นใจในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย”
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น