วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ก็อต อิทธิพัทธ์ ตอบแล้ว เป็นพระเอกโดนขู่ปล่อยคลิปสยิวหรือไม่ คาดโดนโยงเพราะเคยมีประเด็น




  ก็อต อิทธิพัทธ์ แจงไม่ใช่พระเอกถูกสาวขู่แบล็กเมล์คลิปสยิว ปล่อยผ่านคนเมาท์ ไม่แปลกใจโดนโยงเพราะเคยมีประเด็นเกี่ยวกับคลิปหลุดสมัยก่อน


จากกรณี มดดำ คชาภา ออกมาเมาท์ถึงพระเอกชื่อดังรายหนึ่ง ถูกสาวขู่แบล็กเมล์จะปล่อยคลิปสยิว หลังโชว์ความสยิวระหว่างวิดีโอคอลคุยกัน ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังโดนขู่เรียกเงินไม่หยุด จนพระเอกต้องจ่ายเงินเพื่อปิดข่าว จากการตรวจสอบพบเป็นหญิงสาวหน้าตาดี อยู่ใน กทม. มีดาราหลายคนโดนแบบนี้และโดนปล่อยคลิปมาแล้ว 2 คน มีการทำเป็นขบวนการ เงินที่ขอไม่ได้เยอะ แต่ขอเรื่อย ๆ ทำให้ดาราบางคนก็ไม่สนใจแล้ว อยากโพสต์ก็โพสต์ไป โดยตำรวจบอกว่า หลังจากนี้ถ้ามีคลิปหลุดออกมา ทางผู้หญิงต้องเป็นคนรับผิดชอบ


ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2563) หลังจากมีข่าวนี้ออกไป มีคนโยงไปที่พระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ โดยเจ้าตัวเปิดใจผ่านครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะไม่มีใครส่งข้อความมาข่มขู่หรือคุกคามอะไรแบบนั้น ส่วนที่คนโยงว่าเป็นตนนั้น อาจเป็นเพราะตนเคยมีประเด็นแบบนี้เมื่อสมัยเด็ก ๆ พอมีข่าวทำนองนี้ก็ไม่แปลกที่จะถูกโยง เมื่อถามว่าพอมีประเด็นเกี่ยวกับคลิปหลุดแล้วคนคิดถึงก็อตเป็นคนแรก ๆ รู้สึกอย่างไร เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คิดว่าเป็นเรื่องปกติของวงการนี้อยู่แล้ว

เมื่ออัปเดตเรื่องชีวิตส่วนตัว หนุ่มก็อตก็ยอมรับว่า ว่างงานมาเกือบ 2 เดือนแล้ว เพราะได้รับผลกระทบจากโควิด 19 เหมือนนักแสดงคนอื่น ๆ งานอีเวนต์ก็จัดไม่ได้ ละครที่กำลังจะเปิดกล้องก็ต้องเลื่อนไปก่อน แต่โชคดีที่ตัวเองพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง เลยไม่เดือดร้อนหนัก แต่หากหลังจากนี้ถ้าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ยังกลับมาทำงานไม่ได้ ก็ต้องวางแผนเรื่องการใช้เงินให้ดี





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,Instagram gxxod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น