วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

บุ๋ม ฉะแหลก ! เพื่อนครูให้กำลังใจครูโฉด ถ้าไม่อยากให้โดนข่มขืนอย่าส่งลูกไปเรียน

 
   บุ๋ม ปนัดดา ออกโรงฉะ เพื่อนร่วมอาชีพครู โพสต์ให้กำลังใจครูข่มขืนนักเรียน บอกถ้าไม่อยากให้โดนครูข่มขืนก็อย่าส่งไปเรียน คิดแบบนี้สมควรเป็นครูหรือ ??


เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนในสังคมเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คน ข่มขืนเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จนเกิดเป็นแฮชแท็กร้อนในโลกออนไลน์ #7ครูชาติชั่ว ประณามพฤติกรรมของครูกลุ่มดังกล่าว รวมถึงแสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมของเพื่อนครูที่ออกมาโพสต์ข้อความปกป้อง ให้กำลังใจครูผู้ก่อเหตุด้วย



ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2563) บุ๋ม ปนัดดา ดารา พิธีกรคนดัง ที่ร่วมผลักดันกฎหมายเพิ่มโทษคดีข่มขืนต้องประหาร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณี ครูข่มขืนนักเรียน โดยเผยว่า ทางตนและคณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืนไม่ได้นิ่งนอนใจเรื่องนี้ จะขอตามต่อจนถึงที่สุด และนำบทเรียนมาปรับเปลี่ยนกฎหมายเพื่อจัดการสวะสังคมให้หมดสิ้น รวมทั้งความคิดเห็นป่วย ๆ ของผู้ใหญ่บางคนที่ไม่แยกแยะดีชั่ว รักพวกพ้อง ควรโดนสอบและตรวจสภาพจิตให้หมด ว่าควรมาดูแลให้การศึกษาเด็กหรือไม่ มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องจัดการเรื่องพวกนี้อย่างเด็ดขาด ผิดคือผิด ยิ่งเป็นครูยิ่งผิด !



นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังได้แชร์โพสต์ที่ว่ากันว่าเป็นข้อความจากผู้ร่วมอาชีพครู ที่ให้กำลังใจครูผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็ก พร้อมข้อความฉะกลับ ระบุว่า

"บ้าไปแล้ววววว !!! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีคนที่มีความคิดแบบนี้ในแวดวงการศึกษา คือคุณจะรักเพื่อน ก็ควรไปให้กำลังใจกันส่วนตัว ไม่ใช่มาประจานคุณธรรมและจริยธรรมที่ต่ำตมของคุณแบบนี้ คิดได้ไง ? "ถ้าใครไม่อยากให้ลูกหลานโดนครูข่มขืนก็สอนลูกตัวเองอยู่ที่บ้าน อย่าส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียน" ขอถามทุกคนนะคะว่า ครูที่คิดแบบนี้ สมควรเป็นครูต่อไปหรือไม่ ? ล้างบางสักทีดีไหม ? ขออนุญาตรวบรวมรายชื่อครูพวกนี้ส่งกระทรวงศึกษาธิการนะคะ"


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น