วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สาวโดนโยงเป็นมือที่สาม กัน มารี รีบแจง ! ยันไม่เกี่ยว - ไม่รู้จักส่วนตัว




        สาวเจ้าของร้านอาหารแจงปมโดนโยงเป็นมือที่สามทำ กัน นภัทร มารี เบรินเนอร์ เลิกกัน ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว จ่อแจ้งความคนพาดพิงคอมเมนต์โจมตี
กัน มารี


เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังพูดถึงเรื่องทีเดียว สำหรับกรณีความรักของ กัน นภัทร และ มารี เบรินเนอร์ หลังมีข่าวลือว่าทั้งคู่อาจจะเลิกรากันแล้ว เพราะมีมือที่สาม และครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้ม แม้ สาวมารี จะออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง แต่จนถึงตอนนี้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังไม่ชัดเจน

และดูเหมือนดราม่าจะเริ่มลุกลาม เมื่อหลายคนเข้าไปโจมตี กัน นภัทร แถมยังพาดพิงไปถึงคนอื่น ๆ รวมไปถึงสาวเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ หนุ่มกัน เคยออกมารีวิวอาหารให้ จนคนจับโยงว่า เธอคือมือที่สามทำให้ความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มและ มารี เบรินเนอร์ ต้องสั่นคลอน และมีแฟนคลับบางรายเข้าไปโจมตีสาวคนดังกล่าวด้วย


ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2563) สาวเจ้าของร้านอาหาร ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า เธอและเพื่อน ๆ ที่ทำร้านร่วมกัน ไม่ได้รู้จักกับ กัน นภัทร เป็นการส่วนตัวเลย เพียงแต่ส่งอาหารไปให้รีวิวเท่านั้น แต่กลับถูกแฟนคลับของอีกฝ่ายเข้ามาคอมเมนต์พูดจาเสื่อมเสีย ซึ่งพวกเธอได้ตัดสินใจจะแจ้งความดำเนินคดี หากไม่มีการเข้ามาขอโทษ

โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า 
"ขอชี้แจงเรื่องประเด็นความเข้าใจผิดของแฟนคลับ #กันมารี นะคะ ว่า...และเพื่อน ๆ ที่ทำร้าน.....ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับข่าวของพี่กันและพี่มารีเลยค่ะ ทางเราเพียงส่งอูนิไปให้พี่กันรีวิวเหมือนดาราท่านอื่น ๆ ซึ่งไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวใด ๆ เลย

แต่กลับโดนทางแฟนคลับ และผู้ที่เข้าใจผิด ตามมาคอมเมนต์พูดจาไปทางที่เสื่อมเสีย ทั้งในไอจีส่วนตัว และไอจีร้าน ทั้งในคอมเมนต์และ dm เข้ามา ทางเราขออนุญาตนำไปแจ้งความ หากไม่มีการขอโทษใด ๆ เข้ามานะคะ คุณไม่ควรมาว่าใครถ้าเขาไม่ได้ผิดจริง ควรไปหาหลักฐานให้แน่ชัดก่อนนะคะ ไม่ใช่เดามั่ว ๆ แล้วตามมารังควานคนอื่นค่ะ #gunthestar #กันมารี #กันนภัทร #gunnapat23"







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram gunnapat23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น