วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

กัน นภัทร ปล่อยเพลงเศร้า มาลี หลังมีข่าวเลิก มารี เบรินเนอร์ แฟนคลับน้ำตาท่วม




     กัน นภัทร ปล่อยเพลงเศร้า มาลี เนื้อหาสุดช้ำ ไอ้หนุ่มสุพรรณ ไม่มีมาลี แฟนคลับน้ำตาท่วม ภาวนาให้ทั้งคู่กลับมาดีกัน อย่าเลิกกันเหมือนที่มีข่าวลือออกมา


ทำเอาแฟนคลับของคู่รัก กัน นภัทร และ มารี เบรินเนอร์ ถึงกับหน่วงใจ เมื่ออยู่ ๆ ฝ่ายหญิงก็กดอันฟอลโลอินสตาแกรมฝ่ายชาย ก่อนจะออกมาโพสต์ขอโทษว่า ไม่ได้ตั้งใจ แต่แล้วกลับยิ่งเจอพิรุธ เมื่อสาวมารี ลบภาพคู่ออกจากไอจีไป ส่วนคลิปวิดีโอในช่องยูทูบ Gun Napat ของฝ่ายชาย ก็ยังถูกตั้งเป็นสถานะส่วนตัว จนข่าวลือรักร้าวยิ่งแรงขึ้นมาอีกครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 กัน นภัทร ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา ในชื่อว่า "มาลี" ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มบ้านนา ที่รอคอยการกลับมาของหญิงสาวที่ชื่อว่ามาลี ที่ไปต่างแดนแต่ไม่กลับมา และท่อน "เจ้ามาลี เสียงครวญของหนุ่มก้องทั่วท้องนา และเขายังรอ สัญญาที่เธอบอกว่าสักวันจะกลับมาหา" ก่อนจะจบด้วยท่อน "ไอ้หนุ่มสุพรรณไม่มีมาลี"

ภายหลังจากที่มีการปล่อยเพลงดังกล่าว แฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเศร้า เพราะเป็นเพลงที่แทบจะสื่อได้เลยว่า หนุ่มสุพรรณคนดังกล่าวคือ กัน นภัทร ส่วนมาลีนั้น ก็ตรงตัวคือสาวมารีนั่นเอง แต่ละคนต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่ และภาวนาให้กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง








 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น