วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เบลล่า ตอบกลับ หมอก้อง หลังเจอถาม รูปนี้มีควายกี่ตัว อ่านแล้วมีเหวอเบา ๆ




   เบลล่า ราณี ตอบกลับ หมอก้อง สรวิชญ์ หลังเจอถาม รูปนี้มีควายกี่ตัว อ่านแล้วมีสะดุ้งเบา ๆ ด้านชาวเน็ตบอก แซวได้แต่ต้องมีมารยาท


มีภาพสวย ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้กดไลก์แบบไม่ขาดสาย สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวทีไรก็รู้สึกเพลินตาเพลินใจทุกรอบ อย่างล่าสุด (14 พฤษภาคม 2563) สาวเบลล่า ก็เพิ่งออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้องควายตัวโตเนื่องในวันอนุรักษ์ควายไทย พร้อมโปรโมตหนังเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้


งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ชมความน่ารักของ เบลล่า ราณี และน้องควายกันเพียบ พร้อมบอกว่าอยากดูหนังเร็ว ๆ แล้ว และยังมีเพื่อนนักแสดงอย่าง หมอก้อง สรวิชญ์ เข้าไปคอมเมนต์แซวด้วยว่า "เฮ้ยยยยย ในรูปมีควายกี่ตัว" ซึ่งสาวเบลล่า ก็ได้ตอบไปว่า "เฮ้ยยย ตัวเดียวเดะ" ก่อนอีกฝ่ายจะคอมเมนต์ว่า "ช่วงนี้เบลอ ๆ มองเร็ว ๆ เห็น 2 555" ก่อน สาวเบลล่า จะตอบกลับอีกว่า "หนูดูดี ๆ แล้วก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปน้า งงจังเห็นเป็น 2 ได้ไง" พร้อมอีโมจิแลบลิ้นใส่

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ที่เข้ามาอ่านถึงกับร่วมคอมเมนต์ว่า อ่านแล้วแอบสะดุ้งและแอบเหวอไปเบา ๆ อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านมองว่า หมอก้อง แซวแรงไปหรือเปล่า ไม่น่ารักเลย พร้อมมองว่า สนิทกัน รู้จักกัน หยอกกันได้ก็จริง แต่ก็ต้องมีมารยาทด้วย






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram bellacampen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น