วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เปิดที่มาข่าวเมาท์ ดาราสาวสองถูกพระเอกซีรีส์วายเชิดใส่ หมายถึงคนนี้ !?




  เพจดังเผยที่มาข่าวเมาท์ พระเอกซีรีส์วาย เชิดใส่นักแสดงสาวสอง น่าจะหมายถึง ปุ๋ย นิทัศน์ กับพระเอกคนหนึ่ง ชี้เบาะแสจาก IG มีภาพชวนสงสัย


 จากกรณี เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงคนดัง ออกมาเผยข่าวเมาท์ "พระเอกซีรีส์วาย เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้า ก่อนไม่ขอร่วมเฟรม" ทำเอาหลายคนจับตา สงสัยว่านักแสดงสาวสอง และพระเอกซีรีส์วายคนดังกล่าวคือใคร แล้วเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่

ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2563) เพจดัง เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า "#เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้จร้า คือเรื่องของเรื่อง ไม่มีอะไรหรอก วันนั้นที่ตึกตึกนึง แม่ปุ๋ย ได้ไปขอถ่ายรูป กับ พระเอกซีรีส์วาย แต่ปรากฎว่า เหมือนน้องเค้าทำหน้าเฉย ๆ แบบไม่ค่อยอยากให้ถ่าย แล้วพวกแกเข้าใจป่ะ อารมณ์แบบ แม่ปุ๋ย เหมือนหน้าแตก แต่ก็ไม่คิดว่าจู่ ๆ ก็จะมาเป็นประเด็นที่ว่า "ดาราสาวสอง ถูก พระเอกซีรีส์วายเชิดใส่" ส่วนชาวเน็ตก็ลองไปส่อง ig แม่ปุ๋ย นะคะ ว่า พระเอกซีรีส์คือใคร #คั่นกู #พระเอกซีรีส์วาย"


ทั้งนี้ เมื่อไปส่องใน IG ปุ๋ย นิทัศน์ ก็พบว่า มีการโพสต์ภาพคู่กับ วิน เมธวิน หนึ่งในพระเอกซีรีส์สุดฮอต "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" หรือ #คั่นกู พร้อมข้อความชื่นชม ระบุว่า "น้องวินน่ารักมาก ท้ังในและนอกจอ มารยาทดีมาก หล่อน่ารัก นิสัยดี ดังไกลไปอีกนานกับการทำตัวดีแบบนี้ ขอให้งานเยอะ ๆ นะคนดี"

แต่เมื่อเลื่อนไปดูภาพอื่น ๆ ในโพสต์ดังกล่าว ได้มีภาพที่ ปุ๋ย นิทัศน์ ถ่ายร่วมกับพระเอกซีรีส์วายหลายคน แต่กลับมีภาพของ ไบรท์ วชิรวิชญ์ จาก #คั่นกู ถูกครอปออกไปจนเหลือเพียงครึ่งหน้า ทำให้หลายคนจับตาว่าเป็นการตั้งใจครอปออกหรือไม่ บ้างก็โยงไปที่ข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีทั้งคนที่สงสัย และคนที่ไม่เชื่อข่าวลือดังกล่าว ส่วนเรื่องราวจริง ๆ จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามจากปากของเจ้าตัวกันต่อไป










ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,Instagram tao_tvpool

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น