วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559

น้ำตาล ไม่ค่อยโอเค! ไผ่ ชอบหายตัวเข้าป่า..ติดต่อไม่ได้นับสิบวัน

น้ำตาล ไม่ค่อยโอเค! ไผ่ ชอบหายตัวเข้าป่า..ติดต่อไม่ได้นับสิบวัน
              
             เป็นอีกหนึ่งคู่รักปากแข็ง ที่ศึกษาดูใจกันมาค่อนข้างนานพอสมควร แต่ไม่ยอมเอ่ยปากเรียกว่าแฟนเสียที สำหรับคู่ของนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา” กับหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” แต่หากถามถึงเรื่องความเป็นห่วงเป็นใยทั้งคู่ก็ไม่กั๊กที่จะตอบว่าห่วงกันสุดๆ อย่างล่าสุดที่ฝ่ายชายชอบธรรมชาติขอปลีกวิเวกเข้าป่าไปหลายวันจนติดต่อไปไม่ได้นั้น ก็ทำให้ฝ่ายหญิงแอบเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย
งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว น้ำตาล พิจักขณา จึงได้อัพเดตถึงความสัมพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าฝ่ายชายได้เข้าป่าไปอีกแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เพราะติดต่อกันไม่ได้เลยเป็นสิบๆ วัน ยอมรับว่ามีคุยๆ กันเรื่องนี้บ้าง แต่ด้วยความชินและอยากเข้าใจให้อีกฝ่ายได้ทำอะไรที่ชื่นชอบจึงไม่ได้ห้ามมาก
พี่ไผ่บอกว่าจะมาเล่นละครช่อง 3?
“ในส่วนนี้ต้องไปถามเจ้าตัวเขามากกว่าค่ะ เพราะว่าเรื่องงานไม่ค่อยไปถามกันเท่าไหร่”
มีปรึกษาว่าจะโยกย้ายอะไรไหม?
“ไม่มีค่ะ”
เรามีชักชวนเขามาบ้างหรือเปล่า?
“ไม่เลยค่ะ ต้องเป็นการตัดสินใจของเขาเอง เรื่องงานเราไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้ว”
มีเปรยกับเขาไหมว่ามาอยู่ด้วยกันไหม?
“ไม่ค่ะ เพราะตาลเองก็ไม่รู้ว่าในงานของเขาเป็นยังไง ขอให้เจ้าตัวเขามาตอบเองดีกว่าเพราะเราก็ไม่ทราบรายละเอียดจริงๆ”
ล่าสุดไผ่หมดสัญญาช่องเก่าแล้ว?
“ในเรื่องสัญญาตาลเองไม่รู้รายละเอียดเลยค่ะว่าเป็นยังไง จะมีแค่อัพเดทกันมากกว่าว่าวันนี้ทำอะไร แต่ในเรื่องสัญญาเราไม่ได้ไปคุยถึงเรื่องนั้น”
ถ้าย้ายมาจริงๆ?
“ความจริงแล้ววงการบันเทิงก็เป็นวงการแคบๆ นะคะ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนเราก็อยู่กันได้ทุกคนทุกที่เนอะ แต่ตาลจะเป็นเจ้าบ้านไหม ณ วันนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดเลย สำหรับตาลเองถ้าเขาย้ายมาตาลว่าตาลอยู่ที่ไหนก็แฮปปี้นะ”
ใจจริงอยากมีโอกาสร่วมงานละครกับพี่ไผ่ไหมสักเรื่อง?
“ถ้าได้ร่วมกันก็เป็นโอกาสที่ดี ตาลเองร่วมงานกับใครก็ได้ และเชื่อว่าเขาเองก็ร่วมงานกับใครก็ได้เหมือนกันค่ะ”
ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าไม่ค่อยได้คุยกัน ตอนนี้คุยกันมากขึ้นไหม?
“ตอนนี้เขาก็ไปอีกแล้วค่ะ(ยิ้ม) ก็อย่างที่บอกปล่อยให้มันเป็นเรื่องเวลามากกว่า ตอนนี้ก็ปล่อยให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ และตอนนี้ตาลเองก็ถ่ายละคร 7 วันเลย เราก็เลยไม่ค่อยมีเวลามาโฟกัสตรงนี้เท่าไหร่”
น้อยใจไหมที่เขาสันโดษเกินไป?
“อยู่กับธรรมชาติมาก (หัวเราะ) มันไม่ได้เพิ่งเป็น แต่ความจริงมันเป็นมานานแล้วและอาจจะเป็นเพราะเราค่อนข้างชินที่จะเป็นแบบนี้อยู่แล้ว”
กลัวไหมว่ามันจะห่างๆ กันไปเลย?
“อันนี้เราเองก็ยังตอบไม่ได้ ถามว่ากลัวไหมมันไม่ได้กลัวแต่ก็แค่รู้สึกว่าเราทำงาน อยู่กับเพื่อน เราก็แฮปปี้ดี แต่มันไม่ใช่ว่าเราไม่ต้องมีแฟนหรือมีความรักก็ได้นะ แค่หมายถึงว่าเราเองก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะเรียกร้องให้เขามาดูแลเราตลอดเวลา เราก็ทำงานหนักอย่างที่บอกมีเรียนด้วย ตอนนี้ก็แฮปปี้และเขาก็เหมือนอยากทำธุรกิจส่วนตัวมากยิ่งขึ้นก็ต้องให้โอกาสเขา”
ณ วันนี้ใช้สถานะแฟนหรือคนที่สนิทที่สุดไหม?
“ยังไม่เรียกแฟน ก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ”
เขาเข้าป่าเราห่วงยังไงบ้าง?
“ก็ห่วงนะคะ แต่ทำได้แค่ห่วงอยู่ห่างๆ เพราะเราเองก็ติดต่อเขาไม่ได้เลย ตาลว่าทุกคนก็คงเป็นห่วงเขาเหมือนกัน แต่เขาก็คงดูแลตัวเองได้คือบางทีก็หายไป 10 วันเราก็ติดต่อไม่ได้เลย ล่าสุดก็หายไป 10 วันนี่แหละ”
กลับมาคุยกันแต่ละครั้งสนิทใจเหมือนเดิมไหม?
“กลับมาก็อัพเดทกันทีหนึ่ง มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว มันก็ไม่โอเคเท่าไหร่หรอกค่ะ(ยิ้ม) เราก็คุยกับเขานะแต่มันจะทำยังไงได้ เราก็เข้าใจว่านั่นคือหน้าที่การงานของเขา แต่ละคนก็ต้องมีชีวิตของเขาเอง ตาลเองก็เข้าใจเขาว่าเขาเริ่มต้นทำงาน ความจริงแล้วเราก็ไม่อยากเอาตรงนี้มาเป็นปัญหาอย่างเขาไปทำงานแล้วเรามาทำให้จุดนี้มีปัญหา เดี๋ยวมันจะดูเรางี่เง่าไปนิดหนึ่ง จะว่าไปตอนนี้ก็ไม่มีจุดตรงกลางเลยค่ะก็ปล่อยให้เขาไปทำอะไรของเขา”
พูดได้ไหมว่าห่างกัน?
“ถามว่าห่างกันไหมถ้าในแง่ของตอนนี้ที่ติดต่อกันไม่ได้ก็ถือว่าห่าง แต่ในแง่ความรู้สึกตาลเราก็ยังโอเคอยู่ตรงจุดนี้ และก็ยังมีคุยกับแค่คนเดียว ชัดเจน(หัวเราะ)”
เปิดโอกาสให้คนอื่นไหม?
“ไม่เลยค่ะไม่ เดี๋ยวรอเวลามากกว่าค่ะ ถ้าสมมุติอะไรมันชัดเจนจะบอกอีกทีหนึ่ง”
คู่จิ้นเรา (เคน ภูภูมิ) เปิดตัวสาวคบแล้ว?
“ทราบตามข่าวเลย ก็มีแซวๆ ถามๆ อะไรบ้าง แต่ว่าส่วนตัวตาลก็รู้จักทั้งคู่อยู่แล้วค่ะ ถ้าเป็นข่าวดีก็ยินดีกับเพื่อนด้วยมากกว่า แต่ว่ายังไม่ได้แซวถึงขนาดนั้น”
ปรึกษาอะไรเราไหม?
“ไม่มีเลยค่ะ ช่วงนี้ก็คงไม่ได้ปรึกษาอะไรหรอก”
หวั่นไหมเขาเปิดตัวคบใครแล้วกระแสคู่จิ้นเราจะดรอปลง?
“ตาลว่าความจริงแล้วที่เรามาจิ้นกันได้ ตาลกับเคนเองก็ไม่ได้คู่จิ้นหวานๆ นะ ส่วนใหญ่คนจะชอบเพราะเรากัดกันและโมเม้นต์ละครมากกว่าค่ะ เป็นโมเม้นต์แบบเพื่อนก็คงไม่มีผล”
หลายคนมองว่าเขาจีบเราแล้วแต่ไม่สนเขาเลยไปมีของเขาเองมากกว่า?
“ไม่หรอกค่ะ เป็นเพื่อนกัน”
น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา
ไผ่ พาทิศ
ไผ่ พาทิศ
ไผ่ พาทิศ
ไผ่ พาทิศ
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น