วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Anton Yelchin ดาราหนัง Star Trek เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุประหลาด

Anton Yelchin ดาราหนัง Star Trek เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุประหลาด

            ดาราหนุ่มวัย 27 ปี Anton Yelchin ดาราหนัง Star Trek ถูกพบว่าเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุประหลาดทางรถยนต์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังมีชื่อเสียงในวงการฮอลลิวูดอย่าง อันทอน เยลชิน (Anton Yelchin) ถูกพบว่าเสียชีวิตในวัยแค่ 27 ปี จากอุบัติเหตุแปลกประหลาด โดยเขาได้เสียชีวิตก่อนที่แผนการโปรโมตหนังภาคต่อ Star Trek Beyond กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เบื้องต้นเชื่อว่าการเสียชีวิตน่าจะเป็นอุบัติเหตุ
ตามรายงานระบุว่า เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดัง TMZ เปิดเผย ดาราหนุ่มชาวรัสเซียผู้นี้ถูกพบว่าเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ (19 มิ.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น หลังจากที่เพื่อนของเขาตามไปหาที่บ้าน ย่านซาน เฟอร์นานโด วาเล่ย์ เนื่องจากเขาไม่ได้ไปเจอตามที่นัดไว้
แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า เพื่อนของเขาเป็นคนพบเห็น อันทอน เสียชีวิตอยู่กับอุบัติเหตุที่ค่อนข้างแปลกประหลาด ร่างของเขาติดอยู่ระหว่างซอกรถกับกำแพง คล้ายๆ กับรถเบียดมาชนและทำให้เสียชีวิตอยู่แบบนั้น เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าวันเวลาที่เสียชีวิตแน่นอน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง
อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางโฆษกส่วนของนักแสดงหนุ่มได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับการเสียชีวิตครั้งนี้ ระบุว่า เขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ พร้อมกับขอความร่วมมือให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เสียชีวิต เพราะครอบครัวของดาราหนุ่มยังอยู่ในสภาวะเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้ การเสียชีวิตกะทันหันของ อันทอน เยลชิน ยังสร้างความโศกเศร้าให้กับคนในวงการฮอลลิวูดเป็นจำนวนมาก ดาราคนดังจำนวนหนึ่งต่างร่วมไว้อาลัยให้แก่เขาผ่านทางโซเชียลฯ เช่น แอนนา เคนดริก, แมตต์ เบนเนตต์, กิลเลอโม เดล โตโร หรือ จอห์น ชู ทำให้ชื่อของเขา กลายเป็นเทรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ
สำหรับ อันทอน เยลชิน (Anton Yelchin) เป็นดาราหนุ่มจากรัสเซีย ที่แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงในสหรัฐอเมริกา ผลงานโดดเด่นของเขาคือการรับบทเป็น เชค็อป จากหนังไซไฟ Star Trek ไตรภาค รวมทั้งให้เสียงพากย์ใน The Smurfs และแสดงนำใน Fright Night, Odd Thomas และ Like Crazy ผลงานล่าสุดของเขาที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราคือ Green Room ล็อค เชือด ร็อก ขณะที่ Star Trek Beyond กำลังจะเข้าฉายวันที่ 19 กรกฎาคมนี้
Anton Yelchin
Anton Yelchin
Anton Yelchin
Anton Yelchin
Anton Yelchin
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น