วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

คิว วงฟลัว ถูกมอเตอร์ไซค์ชนแล้วหนีย่านทองหล่อ ปลอดภัยแล้ว

คิว วงฟลัว ถูกมอเตอร์ไซค์ชนแล้วหนีย่านทองหล่อ ปลอดภัยแล้ว

               นักร้องชื่อดัง “คิว วงฟลัว” สุดซวย ถูกรถ จยย. ชนแล้วหนี ขณะข้ามถนนกับเพื่อน ย่านทองหล่อ อาการสาหัส หามส่ง ร.พ.กรุงเทพฯ -อาการปลอดภัยแล้ว
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายเอกศักดิ์ พรมลัท หรือ หนุ่ม ผู้จัดการส่วนตัว ของ นายสุวีระ บุญรอด หรือ คิว อายุ 35 ปี นักร้องนำวงฟลัว ว่า นายสุวีระ ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ขณะข้ามถนนในซอยทองหล่อ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส
นายเอกศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยคิวกับเพื่อน กำลังจะเดินข้ามถนนช่วงปากซอยทองหล่อ ระหว่างนั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและทะเบียน ขับพุ่งชน จนคิวกับเพื่อน สลบคาที่ ก่อนที่รถจักรยานยนต์ จะขับหลบหนีไป
จากนั้น พลเมืองดีที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ได้ช่วยกันนำทั้ง 2 คน ส่ง โรงพยาบาล โดยเพื่อนของคิว ถูกส่งไปยัง รพ.คามิลเลียน ย่านทองหล่อ ส่วนตัวคิวถูกส่งไปยัง รพ.กรุงเทพ แพทย์ทำการผ่าตัดแล้ว ล่าสุดพ้นขีดอันตราย ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ ผู้จัดการหนุ่ม จะไปสอบถามอาการจากแพทย์ ผู้ทำการรักษา จากแพทย์ รพ.กรุงเทพอีกครั้ง ส่วนทางด้านคดีนั้น ญาติของคิว ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ติดตามตัวคนขับรถจักรยานยนต์มาดำเนินคดีต่อไป
สำหรับ คิว นั้นเป็นนักร้องนำของ วงฟลัว ซึ่งถือว่าเป็น วงร็อคคุณภาพแถวหน้าของวงการเพลงไทย เพราะเสียงร้องที่ทรงพลังของนักร้องนำอย่างคิว ซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ และการแสดงคอนเสิร์ตที่เปี่ยมไปด้วยพลัง จนทำให้ วงฟลัว เป็นที่ยอมรับทั้งในกลุ่มคนฟังเพลง ไปจนถึงนักวิจารณ์และสื่อมวลชนทุกแขนง มีรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จ

ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น