วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วิว ถูกสงสัย..รัก หน่อง ไม่คืบ เพราะไม่เข้าหาผู้ใหญ่??

วิว ถูกสงสัย..รัก หน่อง ไม่คืบ เพราะไม่เข้าหาผู้ใหญ่??

                 ออกมายอมรับได้สักพักแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “วิว วรรณรท” กับหนุ่ม“หน่อง ธนา” แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูจะเงียบๆ ไม่หวือหวาอะไร แถมดูคล้ายว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายจะนิ่งๆ ไม่ยอมอัพเดตถึงความพัฒนาให้ฟังเสียที งานนี้เลยตกเป็นกระแสขาเม้าท์ว่า ที่ความสัมพันธ์ไม่คืบนั้นเป็นเพราะ สาววิวไม่เคยเข้าหาผู้ใหญ่ของบ้านฝ่ายชายเลย ทั้งๆ ที่ซุ่มศึกษาดูใจกันมาซักระยะหนึ่งแล้ว
ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ วิว วรรณรท เจ้าตัวจึงได้ออกมาชี้แจงว่า ที่ความสัมพันธ์ยังไม่คืบ เพราะอยากให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่อยากรีบหรือทำอะไรหวือหวา พร้อมยอมรับว่ายังไม่มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมผู้ใหญ่ฝ่ายชายอย่างเป็นทางการ
ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าอยากมีโอกาสไปทานข้าวกับครอบครัว หน่อง ธนา? 
“จริงๆ แล้วยังไม่ได้พูดไปว่าอยากมีโอกาสนะคะ คือถ้ามีโอกาสมันคงมีเอง แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปหรือว่าได้เจอเป็นการส่วนตัว”
ทางหน่องมีเปรยๆ จะชวนเราไปพบครอบครัวบ้างไหม?
“เขาก็เป็นคนชิวๆ แบบนั้นแหละค่ะ ถ้าเจอก็คงเป็นเจอกันเองมากกว่า ไปกินข้าว ดูหนังปกติ แต่ไม่ใช่ว่าลงลึกว่าต้องไปเจอหนือนัดกัน ถ้าเจอกันได้ก็เจอค่ะ แต่ละคนก็ไม่ค่อยว่าง คืออันนี้เราก็ไม่ได้พูดอะไรไป ปกติอยู่แล้วค่ะ ถ้าได้เจอก็ได้เจอ สวัสดีอะไรแบบนี้ แต่ถ้ามีโอกาสก็คงได้ไปกันเอง”
หรือเพราะเราไม่ได้เข้าหาผู้ใหญ่ ความสัมพันธ์จึงไม่ค่อยคืบ?
“มันก็ประมาณนั่น ประมาณว่าค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ เราค่อยๆ คุยกันมากกว่า ค่อยๆ รู้จักกันไป ไม่ใช่ว่าปุ๊บปั๊บเข้าบ้านอะไรอย่างนั้นเลย ค่อยๆ เรื่อยๆ แบบนี้ดีกว่า ช้าๆ”
ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ก็คุยกัน”
เห็นเขาไปให้กำลังใจเราในคอนเสิร์ตพี่บี้ด้วย?
“ไม่มี ตรงไหนคะ ไม่มีๆ เขาไม่ได้ไปค่ะ”
ได้ชวนเขาไหม?
“ชวนๆ เราชวนหลายๆ คนเลยว่าให้มาดูสิ แต่เขาก็ไม่ว่าง ไม่ได้มาค่ะ”
น้อยใจไหม เพราะบางคู่ที่เป็นแฟนกันส่วนมากจะมีเอาดอกไม้ไปให้?
“คนที่เป็นแฟนกันเขาก็เอาดอกไม้มาค่ะ (หัวเราะ) อันนี้เราก็ยัง เราก็คุยๆ กันอยู่ค่ะ ไม่ใช่ว่าต้องเอาดอกไม้มาให้ ถ้าเขาว่างเขาก็มา เราไม่ได้บอกให้เขาต้องทำอะไร เป็นกำลังใจ ส่งเชียร์ว่าสู้ๆ นะ วันนั้นก็แฮปปี้แล้วค่ะ ถ้ามาเป็นตัวเลยหนูอาจจะตื่นเต้นกว่าเดิมก็ได้”
แอบหวังไหมว่าเขาจะมาเซอร์ไพรส์?
“ไม่ๆ กลัวเซอร์ไพรส์เอง เราต้องอย่าไปหวังสิคะ ถ้าไปหวังแล้วเขาไม่มาอาจจะเซอร์ไพรส์เองมากกว่า ในวันพิเศษอื่น อย่างวันเกิดอะไรแบบนี้เขาก็ให้ได้ แต่อันนี้มันก็ไม่ใช่งานคอนเสิร์ตของเราด้วยเนอะ เขาแสดงความยินดีมาทางข้อความก็โอเคแล้ว”
น้อยใจไหมถ้าถึงช่วงวันพิเศษคู่อื่นๆ จะมีโมเม้นต์หวานๆ ให้เห็น แต่คู่เราไม่มีเลย?
“ดีแล้วค่ะ หนูก็ชื่นชมรูปคู่คนอื่นไป เราก็แฮปปี้กับคนนั้นคนนี้ แต่ของเราตอนนี้เราแฮปปี้แล้ว เราคุยๆ กันไปไม่ต้องลงรูปคู่ให้ใครเห็น ถึงเรามีถ่ายรูปคู่เราก็เก็บไว้ดูเอง”
เป็นเพราะเราสั่งไว้ หรือเพราะเขาขอไม่อยากให้เปิดเผย?
“ไม่มีใครสั่งอะไรไว้หรอกค่ะ แต่น่าจะรู้ว่าการที่อยู่สักพักเราไปในทิศทางไหนแล้วดีมากกว่า หรือความสบายใจมากกว่า”
เราอยากมีอารมณ์หวานๆ โรแมนติกแบบคู่อื่นบ้างไหม?
“ไม่มีค่ะ ถ้าจะคบกันเป็นแฟนขนาดนั้นจะมาหวานอะไรก็คงแล้วแต่คนของตัวเองไป แต่อันนี้เราคุยแล้วเราสบายใจ จริงใจ ก็แฮปปี้แล้ว”
รักครั้งนี้ดูเงียบๆ?
“เงียบๆ แต่จริงๆ ก็เงียบๆ มานานแล้วค่ะ คือถ้าพี่ๆ ไม่ถามหนูก็ไม่มีอะไร ก็เรื่อยๆ ไป และที่ไม่เห็นไอจีลงรูปเพราะเราทำงานค่ะ ก็ลงรูปทำงานไป อันนั้นก็เป็นชีวิตส่วนตัวไป”
หรือว่าเรากลัวเปิดตัวแล้วฟีดแบคจะไม่ดี?
“ไม่หรอกๆ เพราะหนูไม่ใช่คนที่ทำอะไรแล้วจะเช็คฟีดแบคว่าตกหรือเปล่าอะไรขนาดนั้น เพราะไม่ได้มีเรตติ้งอะไรอยู่แล้วค่ะ แต่มันเป็นความสบายใจของเราเองมากกว่า เพราะอันนี่เราก็ไม่ได้แอบอะไร ไปไหนมาไหนปกติตามมนุษย์ทั่วไปเลย”
ให้เวลากับรักครั้งนี้สักเท่าไหร่ ถึงจะชัดเจนกว่านี้?
“ไม่ทราบระยะเวลาค่ะ ตอนนี้ทุกวันก็เรื่อยๆ คุยกันดี ปรึกษากันได้ไม่มีปัญหา”
ถ้าเขาขอเป็นแฟนคือเราก็พร้อมตกลง?
“ยังไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ)”
แสดงว่าถ้าวันไหนเขาพาเข้าบ้าน ก็คือยอมตกลงเป็นแฟนแล้ว?
“ยังไม่รู้ค่ะ อันนั้นเราอย่าไปคิดเอาเอง”
วิว วรรณรท
วิว วรรณรท
วิว วรรณรท
หน่อง ธนา
หน่อง ธนา
หน่อง ธนา
หน่อง ธนา
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น