วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ออย MUT สวนกลับ ซามีน่า ปมแฉ #นางลูบ ลั่นถ้าเล่นของจริง ป่านนี้มงแล้ว !


       ออย ปิยธิดา ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 สวนกลับ ซามีน่า หลังเมาท์เรื่อง นางลูบ แล้วโดนโยงไปด้วย ลั่นถ้าเล่นของจริง มงคงลงแล้ว


เป็นข่าวเมาท์แซ่บในแวดวงนางงามที่ทำเอาขาเผือกจับตากันหนักมาก สำหรับกรณี #นางลูบ หลังจาก ซามีน่า หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ได้พูดคุยในรายการหนึ่ง เรื่องที่มีคนเล่นของในกองประกวด ว่ามีนางงามที่เข้ามาพูดคุย ลูบแขนตนเองเหมือนเป็นห่วง แต่หลังจากถูกลูบทุกครั้ง ตนต้องวิ่งเข้าห้องน้ำไปอาเจียน และเธอคนนั้นก็มีการท่องคาถาก่อนเดิน จนเพื่อนนางงามมีจับกลุ่มคุยกันเรื่องนี้


งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลจับตา สงสัยกันใหญ่ว่า #นางลูบ นั้นหมายถึงใครกันแน่ และทำเอาผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลายคนออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ถูกเมาท์ โดนคนจับตาว่าเป็นนางลูบคนดังกล่าวหรือเปล่า


 

ล่าสุด (13 ตุลาคม 2563) ออย ปิยธิดา หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า "เหนือสิ่งอื่นใดคือเอาความเป็นห่วงของคนอื่นมาพูดทั้งที่เป็นเรื่องจริงมั้ยก็ไม่รู้ คนที่โดนกล่าวหาจะรู้สึกยังไง เล่นของพิสูจน์ได้มั้ยไม่รู้ เเต่นิสัยคนเราพิสูจน์ได้ทันตาเห็น" ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และมีคนถามออยว่า ได้ไปลูบแขนซามีน่ามั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ตนลูบคนบ่อย ลูบด้วยความเป็นห่วง และเคยลูบแขนซามีน่า ถามว่าโอเคขึ้นมั้ย ดีขึ้นหรือยัง เพราะอีกฝ่ายไม่สบาย


นอกจากนี้ ออย ปิยธิดา ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กแบบยาว ๆ ฉะถึงอีกฝ่ายด้วย บอกว่าทุกคนสู้กันทั้งนั้น อย่าเอาความน่าสงสารของตัวเองไปออกรายการพูดทำร้ายคนอื่น ส่วนตนเองก็สู้เหมือนกัน ไม่แฮปปี้กับคนที่กล่าวหาว่าคนที่เล่นของคือตนเอง ถ้าเล่นจริงจะเล่นให้ตัวเองรวยไปเลย แล้วจะเล่นให้มงไปเลยด้วย ไม่ใช่มาตกตั้งแต่รอบแรกแบบนี้


พูดอะไรแล้วคนอื่นเดือดร้อนพอได้แล้ว สงสารคนที่ถูกกล่าวหาบ้าง คนหาว่าเธอร้อนตัว ทั้ง ๆ ที่กล่าวหาตนอยู่ ต้องรู้สึกยังไง ต้องอยู่เงียบ ๆ แล้วโดนเคาะเหรอ ไม่สนุกด้วย เรื่องไร้สาระนี้ 2020 แล้ว นึกถึงครอบครัวคนที่ถูกกล่าวหาบ้างไหม พร้อมทิ้งท้ายว่าให้พูดไปเลยว่าเป็นใคร คนอื่นอีก 28 คน จะได้ไม่เดือดร้อน   









ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,เฟซบุ๊ก Piyathida Phothong,Instagram saminatriple

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น