วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

มิค เฮลั่น ! เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกชายคนสุดท้องที่รอคอย พร้อมเผยชื่อเล่นเบบี๋น้อย


         มิค บรมวุฒิ สุดดีใจ เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกชายคนสุดท้องแล้ว มิค บรมวุฒิ ตื่นเต้นหนักมากได้เห็นหน้าลูกชาย แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่และลูก แชะภาพแรกของลูกมาเผยโฉมในอินสตาแกรมให้พี่ ๆ แฟนคลับกดไลก์ พร้อมตั้งชื่อน่ารัก ๆ ว่า น้องเปรม

 

ต้องขอแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ลูกชายคนสุดท้อง ของครอบครัวของ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ โดยล่าสุด (25 ตุลาคม 2563)  แม่เบนซ์ ได้คลอดทายาทคนที่สามแล้วได้ลูกชายสมความตั้งใจ ท่ามกลางความตื่นเต้นของ พ่อมิค และลูกๆ อีกสองคน น้องปริม-น้องปราง ที่ได้เห็นหน้าน้องชายเป็นครั้งแรก และความยินดีของคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายที่ครอบครัวได้มีสมาชิกใหม่มาสร้างสีสันความครื้นเครงให้กับบ้านได้มีความคึกคักกันอีกครั้ง 


ทั้งนี้ คุณพ่อมิค ได้เผยโฉมลูกชายให้พี่ ๆ แฟนคลับได้เห็นกันครั้งแรกในอิสตาแกรมและได้เผยชือของลูกชายคนสุดท้องมีชื่อว่า น้องเปรม และได้โพสต์ข้อความด้วยความดีใจโดยบอกว่า "สวัสดีคร๊าบบ ทุกคน ผมน้องเปรม มารายงานตัวคร๊าบ"  



และ แม่เบนซ์ ได้โพสต์บอกเล่าถึงลูกชายว่า "น้องเปรมมารายงานตัวแล้วครับ​ ผมหนัก 3,620 กรัม​ สูง 53 ซม.​ ลูกคนที่ 3 ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"​ 


หลายคนเห็นหน้า น้องเปรม ผมดกดำ จมูกโด่งเป๊ะ ต่างบอกเลยว่าออร่าความหล่อฉายแววแล้วจ้า แสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่สมาชิกตัวน้อยด้วยนะคะ


ทางทีมงานขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อมิค คุณแม่เบนซ์ ที่ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คน ด้วย และขอให้ น้องเปรม แข็งแรง เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย ๆ นะคะ




 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook, Instargram mickbaromvudh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น