วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คนแฉ แพรว ตัวเต็ง MUT 2020 เส้นใหญ่ สนิททีมผู้บริหารกองฯ - เปลี่ยนกฎเอื้อ


    อั้ม จรีลักษณ์ ผู้บริหารกองฯ Miss Universe Thailand 2020 แจงแล้ว หลังโดนพาดพิงสนิทกับ แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง 1 ในผู้ประกวด แถมเปลี่ยนกฎเอื้อประโยชน์


กลายเป็นสงครามนางงามไปแล้วจริง ๆ สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2020 หลังมีประเด็นดราม่าของ เฌอเอม ที่ให้ เคน ผู้จัดการแฝงตัวไปเป็นพี่เลี้ยงในกองนางงามจนรู้ความลับต่าง ๆ ก่อนเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง แต่ทางด้านกองประกวดก็ได้ตัดสิทธิ์ เฌอเอม เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ (30 กันยายน 2563)



และดูเหมือนดราม่าจะระอุเข้าไปอีก เมื่อมีคนออกมาแฉว่า แล้วกรณีของ คุณอั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ซึ่งเป็นถึงหนึ่งในทีมผู้บริหารของกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ที่สนิทสนมกับ แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง นั้นเข้าข่ายความผิดตรงนี้ด้วยไหม


โดยชาวเน็ตได้เปิดเผยว่า คุณอั้ม และ แพรว นั้น รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ คุณอั้ม ไปเป็นผู้จัดการร่วมกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 ซึ่งปีนั้นแพรวได้รางวัลรองอันดับ 1 มาครอง ทำให้ทั้งคู่ต้องทำกิจกรรมร่วมกัน ยิ่งทำให้สนิทสนมกันมาก ซึ่งในโลกทวิตเตอร์ก็มีคนนำภาพของ คุณอั้ม กับ แพรว สนิทกันถึงขั้นไปเล่นฟิตเนสร่วมกันมาด้วย แถมยังมีเบอร์โทร. มีไลน์ส่วนตัวกันอีก อันนี้น่าจะหนักกว่าฟรีแลนซ์ที่ทำงานในกองฯ อีกไหม



อีกทั้งยังมองว่าการเปลี่ยนกฎเกณฑ์อายุผู้เข้าประกวด จากเดิมที่อายุของผู้เข้าประกวดที่เคยเปิดรับสมัครอายุ 18-27 ปี แต่จู่ ๆ ก่อนวันรับสมัครไม่กี่วัน ก็เปลี่ยนกติกาใหม่ขยายช่วงอายุเป็น 18-28 ปี ซึ่งก็บังเอิญว่า แพรว อายุ 28 ปี สุดเพดานการประกวดพอดี ทำให้ แพรว ได้มีโอกาสประกวดนางงามอีกครั้ง และกลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎไปครอง งานนี้ทำเอาคนเมาท์กันสนั่นว่าแล้วแบบนี้ไม่ผิดกฎเหรอ


อย่างไรก็ตาม คุณอั้ม ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในการแถลงข่าวตัดสิทธิ์ เฌอเอม ว่า เธอไม่ได้มีพฤติกรรมแบบที่ เคน ทำ ส่วนวันที่ แพรว ได้ Golden Tiara เป็นแค่กรรมการร่วม ไม่ได้เป็นกรรมการที่ให้คะแนน ส่วนเรื่องขยายอายุมาจากคุณปุ้ยที่แก้กฎนี้ ถ้ามีหลักฐานว่าตนนั้นเอื้อผลประโยชน์ แพรว ก็ขอให้ส่งให้กับ คุณปุ้ย เลย









 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram praewwanichh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น