วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เป้ วงมายด์ เจอดราม่า หลังแพ้ 10 Fight 10 กับคำสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยา


    เป้ วงมายด์ เจอดราม่า หลังชกแพ้ 10 Fight 10 เหตุเผยคำสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยา จะเป็นเจ้าบ่าวที่ไร้ริ้วรอย ทำชาวเน็ตฉะ ถ้ากลัวเสียโฉมก็ไม่ควรมาต่อย

 

ศึกคู่ที่ 2 ในรายการ 10 Fight 10 ถึงคิวของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากทีมขาว และ เป้ วงมายด์ จากทีมดำ ที่จะต้องมาประจันหน้ากันบนเวที ซึ่งการต่อสู้ก็เป็นไปอย่างดุเดือด ทางฝั่งของ ณัฏฐ์ พุ่งเป้าปล่อยหมัดรัว ๆ จนฝ่าย เป้ ต้องล่าถอยรอบเวที ก่อนฝ่าย ณัฏฐ์ จะชนะคะแนนไป เพราะออกหมัดได้เยอะกว่า


ล่าสุด (19 ตุลาคม 2563) เป้ วงมายด์ ก็ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความหลังชกแพ้ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พร้อมบอกว่า ตัวเองนั้นมาเพื่อชนะใจตัวเอง และทำสำเร็จตั้งแต่ก่อนขึ้นชก เพราะได้สุขภาพที่ดีกลับคืนมา เหมือนมีชีวิตใหม่ มองว่า มันคุ้มยิ่งกว่าผลแพ้ชนะบนเวที และยังได้ขอบคุณคู่ชกอย่าง ณัฏฐ์ รวมไปถึงโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งตัวเองนั้นก็ได้ทำเต็มที่แล้วและอยากพูดกับตัวเองว่า "เป้...วันนี้กูภูมิใจในตัวมึงมากเลยว่ะ"



นอกจากนี้ หนุ่มเป้ ยังได้เผยถึงคำสัญญาสำคัญกับที่ให้ไว้กับ กร ภรรยาสาวคนสวยก่อนขึ้นเวทีว่า จะเป็นเจ้าบ่าวที่ไร้ริ้วรอย "ที่สำคัญที่สุดคือผมได้สัญญากับภรรยาของผมไว้ว่าผมจะพยายามเป็นเจ้าบ่าวที่ไม่มีริ้วรอยแผลใด ๆ บนใบหน้าในวันงานแต่ง ซึ่งวันนี้ ผมรักษาสัญญาแล้วนะครับ @piingpiingk"


งานนี้เลยเกิดดราม่าขึ้นจนได้ หลังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า ผิดหวังในตัวเป้มาก มาชกมวยแต่ดันกลัวเสียโฉม เข้าใจว่าใกล้แต่งงาน แต่ถ้าใจไม่พร้อมก็อย่าลงเลยดีกว่า ลีลาชั้นเชิงเยอะก็จริงแต่ไม่ปล่อยหมัดเลย มัวแต่ถอยหนี ถ้าแพ้แบบชนะใจไม่มีใครจะว่าอะไรเลย และยังซัดแรงว่า นี่คือนักชกที่แย่ที่สุดตั้งแต่มีรายการ



อย่างไรก็ตาม ก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หลายคนก็บอกว่า สู้ได้เต็มที่แล้ว เก่งมาก ตอนดูรายการแอบเสียวแทน เพราะโดนชกบ่อย


ทั้งนี้ เป้ และ กร มีแพลนควงคู่เข้าประตูวิวาห์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ หลังจดทะเบียนสมรสที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา






 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,Instagram thisismvl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น