วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ส่องคอมเมนต์ บุ๋ม ปนัดดา โพสต์รูปกรวดน้ำให้ แฟน ๆ แห่ชอบใจ เชียร์ฟาดได้ฟาด !




   เปิดคอมเมนต์มัน ๆ หลังบุ๋ม ปนัดดา โพสต์รูปกรวดน้ำ ฟาดปากกับ เอ๋ ปารีณา ปมกฎหมายข่มขืน ด้าน อั๋น ภูวนาท เข้ามาเห็นใจ ในฐานะที่เจอมาก่อนกับคนที่ป่วยโดยสมบูรณ์แบบ


กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ที่ต้องตามต่อกันเลยจริง ๆ กับกรณีของ บุ๋ม ปนัดดา และ เอ๋ ปารีณา ที่เหมือนมวยถูกคู่ ขิงก็ราข่าก็แรง หลังจากที่เอ๋ออกมาบอกว่า กฎหมายข่มขืนมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิตอยู่แล้ว แต่บุ๋มก็พยายามบอกว่า กฎหมายที่เธอผลักดันนั้นมีความซับซ้อนมากกว่านั้น ซึ่งมีเรื่องของการที่ผู้หญิงถูกคุกคามรวมอยู่ด้วย ซึ่งต่างฝ่ายต่างฟาดน้ำลายใส่กัน จนถึงขั้นที่จะมีการฟ้องร้องกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพในไอจี เป็นภาพคอมมิคของบุ๋มที่กำลังกรวดน้ำ พร้อมกับข้อความในภาพที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "เดี๋ยวฉันจะทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลไปให้"


งานนี้บุ๋มถึงกับบอกชอบใจ และมีพี่น้องในวงการบันเทิงมาคอมเมนต์กันล้นหลาม ทั้ง อั๋น ภูวนาท ที่บอกว่า ตนเข้าใจบุ๋มดี เพราะตนก็เคยเจอมาก่อน เป็นความป่วยอย่างสมบูรณ์แบบและต่อเนื่องจริง ๆ "กอดพี่บุ๋มนะครับ"

ในส่วนของดาราคนอื่น ๆ ก็มีคอมเมนต์ทั้ง บุ๊กโกะ, ท็อป ดารณีนุช, คุณหน่อง อรุโณชา และแฟน ๆ ก็เข้ามาบอกว่า ฟาดได้ฟาดใครตายช่างมัน และบางคนก็บอกว่า น้องหมาทั่วประเทศกำลังรออาหารอยู่ หลังจากที่บุ๋มบอกว่า จะเอาเงินที่ฟ้อง ปารีณา ไปเลี้ยงหมาจรทั่วประเทศ !







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook, Instagram boompanadda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น