วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

กัสจัง ประกาศโสดแล้ว เลิกแฟนนอกวงการด้วยดี หวังว่าจะไม่มีใครคิดแทน



    กัสจัง จีร่าร์ ประกาศโสดแล้ว หลังเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ ยืนยันจบกันด้วยดี หวังว่าจะไม่มีใครคิดแทน ที่ต้องประกาศเพื่ออิสระของอีกฝ่าย


เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการสุดหล่อไปได้ไม่นาน ผ่านทาง VLOG ของตัวเอง ล่าสุด (24 มิถุนายน 2563) กัสจัง จีร่าร์ ก็เผยข่าวชวนช็อก บอกว่า ตอนนี้ตนโสดแล้ว จบกันด้วยดี และหวังว่าจะไม่มีใครคิดแทนเรื่องของเรา

ทั้งนี้ กัสจัง จีร่าร์ ได้บอกถึงสาเหตุที่ตัดสินใจมาประกาศเรื่องนี้ผ่าน IG ดังนี้

"ใช้เวลาคิดสักพักกว่าที่จะกล้าลง แต่เห็นใจอิสระอีกฝ่ายด้วยจึงต้องแจ้ง.. กัสจังโสดแล้วนะคะ เราจบกันด้วยดี หวังว่าจะไม่มีใครคิดแทนเรื่องของเรานะคะ (ถ้าจะว่า ว่ากัสจังพอนะคะ พี่เค้าไม่ได้อยู่ในวงการด้วย) และขออนุญาตแจ้งว่า ยังมีคลิปยูทูบเก่า ๆ ที่เราถ่ายด้วยกันที่ยังไม่ได้ลง ฉะนั้นมันเป็นคลิปในอดีตที่กัสจังก็เกรงใจพี่เค้ามาก ๆ จึงต้องมาชี้แจงให้ทราบเพื่อที่พี่เค้าจะได้มีชีวิตของเค้า แบบไม่ต้องมีใครไปก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของเค้า (มันยังต้องอัปโหลดค่ะ แต่ความสัมพันธ์เราจบแค่นี้แล้ว)

ส่วนตัวกัสจังอายุเท่านี้แล้ว ก็อยากจะให้ทุกอย่างดีที่สุด อยากให้ความสัมพันธ์ไปด้วยดี แต่ถ้ามันไม่ดี ไม่ช้าหรือเร็วก็ต้องจบกันอยู่ดี ไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกนะคะ คนเราจากลากันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ขอบคุณทุก ๆ คนนะคะ"







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,Instagram guzjun9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น