วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

หมาก ปริญ คิดทุกวันจะแต่งงาน คิมเบอร์ลี่ เมื่อไรดี ลั่นยังไงเจ้าสาวก็คือคนนี้



      ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกซุปตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ หลังจากที่เจ้าตัวได้โชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี จนสาวน้อยสาวใหญ่ถึงกับตั้งแฮชแท็กพิเศษให้ เพื่อเป็นการการันตีความฮอตว่า #หมากปริญไม่ควรมีคนเดียวในโลก


ซึ่งล่าสุดนอกจากเจ้าตัวจะได้ออกมาเผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกถึงกระแสตอบรับดังกล่าว กลางงาน The Grand Opening of Beauty Gems boutique at Park Lane Ekkamai กับบรรดาสื่อมวลชนแล้ว หมาก ปริญ ก็ยังแอบพูดเกริ่นๆ ถึงแพลนวิวาห์กับหวานใจตัวจริง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ให้เราฟังด้วยว่า ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้มีการลงดีเทลหรือลงรายละเอียดที่แน่ชัด ก่อนจะย้ำความมั่นใจผ่านสื่อแบบแมนๆ ไม่มีกั๊กว่า สำหรับเจ้าตัวแล้วยังไงก็ต้องเป็นคนนี้แน่นอน


"ดีใจครับ ดีใจกับผลงาน ดีใจกับพี่แอนด้วย ดีใจที่กระแสละครมันออกมาดีจริงๆ (ยิ้ม) ซึ่งพอละครมันได้ฉายพร้อมกันกับที่จีนพอดี ทุกวันหลังออกอากาศในตอนเช้าก็จะมีแฟนๆ แท็กยอดวิวมาให้ดูเยอะมาก ดีใจครับ ดีใจที่เขาได้ดูผลงานของเรา และก็ดีใจที่เขาชอบด้วย"

"จริงๆ ไม่ได้มีแค่ที่จีนเท่านั้นนะครับที่ได้ดู เพราะที่ลาวก็มี ที่ตุรกีก็มี เขาคอมเมนต์มาหาผมกันเยอะมาก แต่ถามว่ามีคนติดตามเยอะมากขึ้นด้วยไหม เอ่อ...อันนี้ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับว่าตัวเลขมันเท่าไหร่ แต่ก็คิดว่าเพิ่มขึ้นครับ"


ในละครเราต้องถอดเสื้อเยอะมาก เรารู้สึกเหมือนกันไหม ?
"มันอยู่ในบทครับ เขาเขียนมาแบบนั้น ก็ตกใจเหมือนกันตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก คือเล่นละครเรื่องนี้ไม่สามารถปล่อยตัวได้เลยจริงๆ ต้องดูแลตัวเองตลอด เพราะไม่รู้เลยว่าจะต้องถอดตอนไหนบ้าง (หัวเราะ) ก็สักทีหนึ่งเนอะ"

ฟีดแบคดีขนาดนี้เรามีอะไรอยากจะบอกแฟนๆ ไหม ?
"ขอบคุณมากครับ ขอบคุณมาก ไม่รู้จะพูดยังไง ขอบคุณครับ สำหรับแฮชแท็ก #หมากปริญไม่ควรมีคนเดียวในโลก เอ่อ...อันนี้ผมไม่เห็นนะ เพราะผมไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ไง"


คิมเบอร์ลี่ ว่ายังไงบ้าง เพราะเหมือนเขาเองก็ทนดูฉากเลิฟซีนไม่ได้ ?
"ก็...ก็ตอนแรกๆ เขาก็ดูได้ แต่หลังๆ เขาก็บอกให้เปลี่ยนช่อง มันเหมือนเป็นอาการของคนใกล้ตัว ก็โดนงอนไป (หัวเราะ) เขาบอกประมาณว่า 'ไหนบอกไม่มีแล้ว', 'ไหนบอกมีแค่ซีนเดียวไง' ผมก็ต้องรับสภาพไปครับ (ยิ้ม)"

"ถามว่าปกติแล้วเราจะต้องมีการขอกันก่อนไหมเรื่องเล่นฉากเลิฟซีน ก็ไม่นะครับ เขาเข้าใจ เขาเองก็มืออาชีพ แถมเรื่องหน้าของเขาเองก็หนักหน่วง หนักหน่วงเหมือนกัน เตรียมใจไว้แล้วครับว่าจะต้องได้เป็นอะไรที่มันโอ้ว..."

มากันที่คลิปวิดีโอของเรากับคิมเบอร์ลี่ หลายคนแซวว่าเหมือนคลิปพรีเวดดิ้ง ?
"ไม่มีอะไรเลยครับ แค่เป็นคลิปที่เราตัดเล่นๆ เฉยๆ ให้เพื่อนเป็นคนช่วยตัดให้ คือผมคิดว่าของจริงน่าจะดีกว่านี้นะ คลิปนี้แค่เซิร์ฟๆ เพราะของจริงต้องดีกว่านี้ (หัวเราะ) คือมันต้องดีกว่านี้ ต้องสวยกว่านี้แน่นอน"


ใกล้ถึงคิวของคู่เราแล้วหรือยัง สำหรับการแต่งงาน ?
"ก็คิดทุกวันเลยครับ คิดนั่นแหละ คิดทุกวัน คิดว่าจะเป็นเมื่อไหร่หรือจะยังไงดี และก็มีปรึกษากันบ้างเรื่อยๆ (ยิ้ม) ถือว่าคุยกันเยอะแล้ว เพียงแค่มันยังไม่ได้มีการลงดีเทลลึกขนาดว่า คุณเอาอย่างนั้น ฉันเอาอย่างนี้ เรายังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้นครับ"

แสดงว่าตัวเราเอง ณ ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว ?
"จริงๆ อย่างที่เคยบอกนะครับ ผมขอทำงานเก็บเงินให้มันมั่นคงกว่านี้ก่อนดีกว่า แต่ก็คนนี้แหละ (ยิ้ม)" 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook, sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น