วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มดดำ ว่าไง !? เจอข่าว 3 นางเอก ปฏิเสธเล่นคู่พระเอกดังเพราะเป็นเกย์


   มดดำ คชาภา ร่วมวง ดีเจบุ๊กโกะ ดีเจดาด้า เมาท์ข่าว 3 นางเอก ปฏิเสธเล่นละครคู่กับพระเอกดัง เพราะเป็นเกย์ ไม่อิน แซวคนนี้สนิท บุ๊กโกะ


เป็นอีกหนึ่งข่าวแซ่บ ๆ ในวงการบันเทิง ที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับข่าวเมาท์เรื่อง 3 นางเอก ปฏิเสธเล่นละครคู่กับพระเอกดัง เพราะพระเอกเป็นเกย์ เลยไม่อิน ซึ่งล่าสุด มดดำ คชาภา พิธีกรสุดแซ่บ ก็พูดถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ พร้อมกับ ดีเจบุ๊กโกะ และ ดีเจดาด้า

โดยประเด็นที่หลายคนสงสัย ก็คงไม่พ้นคำถามที่ว่า พระเอกดังคนนี้เป็นใคร และ 3 นางเอก มีใครบ้าง งานนี้ มดดำ คชาภา ก็แซวว่า พระเอกคนนี้ บุ๊กโกะ สนิทด้วย เพราะชอบไปเที่ยวกับเขา ไปกินข้าวกลางคืนบุ๊กโกะก็ชอบชวนเขามา


งานนี้ทำเอา ดีเจบุ๊กโกะ ปฏิเสธแบบรัว ๆ บอกไม่ได้สนิท อย่ามาเพื่อนหนู เมื่อถูกดีเจดาด้าแซวว่า หวังเคลมเขาหรือเปล่า มดดำ ก็บอกว่า เพศเดียวกัน จะหวังเคลมอะไร ก่อนที่บุ๊กโกะจะใบ้ว่า ดีเจดาด้าเคยอ่านข่าวอักษรย่อคนนี้แล้ว แต่ไม่ขอฟันธง ถ้าคนนี้เขามีแวว

จากนั้น มดดำ คชาภา ก็บอกว่า นางเอกก็เยอะไปหรือเปล่า พระเอกเป็นตุ๊ดแล้วเล่นไม่ได้ เขาไม่ได้ให้อะไรกันจริง ๆ ทำไม นางเอกคันอยากโดนจริงเหรอ เป็นเกย์แล้วยังไง เขาให้ทำงาน เมื่อถูกถามถึงนิสัยพระเอกดังกล่าว บุ๊กโกะ ก็บอกว่า เขาก็นิสัยโอเค



ขอบคุณข้อมูลและภาพปรพกอบจาก :women.kapook,GMM25Thailand,รายการ แฉ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น