วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

   เดียร์น่า-ฟลีโป เจอดราม่าใส่เสื้อสายเดี่ยวถ่ายรูปหน้าบ้าน หมาก-ปริญ

เดียร์น่า ฟลีโป

       

          จู่ ๆ ก็งานเข้าซะงั้น สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน เดียร์น่า ฟลีโป ที่ล่าสุด (16 มีนาคม 2561) เจ้าตัวได้ลงรูปแฟชั่นใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ซึ่งก็มีคนเข้ามาชมกันเพียบ แต่กลับมีบางคนที่เข้าไปคอมเมนต์ว่า สถานที่ที่เจ้าตัวถ่ายรูปนั้นเป็นบ้านของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ จนมีคนสงสัยว่าทั้งคู่เกี่ยวพันกันอย่างไร ทำไมนางเอกสาวถึงไปอยู่ที่บ้านของพระเอกหนุ่มได้



โดยในคอมเมนต์บอกว่า ตอนแรกที่เห็นนางเอกสาวใส่ชุดนี้ นึกว่าใส่ชุดถ่ายที่บ้านตัวเอง แต่กลับเป็นบ้านของพระเอกหนุ่ม เลยอยากขอคอมเมนต์เรียกสติสักนิด อีกทั้งยังมองว่าที่ สาวเดียร์น่า ลงรูปแบบนี้เหมือนเป็นการพยายามสร้างกระแสให้ตัวเองว่าแอบมีซัมติงอะไรกับ หนุ่มหมาก หรือเปล่า เพราะขนาดตัวหวานใจอย่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ยังไม่ค่อยลงรูปอะไร เวลาแวะไปหากันที่บ้านเลย แต่นี่กลับมาลงให้คนอื่นเข้าใจผิด

ทั้งนี้ ก็มีแฟน ๆ อีกส่วนเข้าไปคอมเมนต์โต้กลับว่า คนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า สาวเดียร์น่า นั้นต่างคิดเองเออเองและมโนเรื่องต่าง ๆ ไปกันเอง ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันไม่มีอะไร และทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงในวันที่ สาวเดียร์น่า ถ่ายรูปนี้ หลังไปสอบถามกับผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวมาด้วยว่า วันที่ สาวเดียร์น่า ไปถ่ายรูปที่บ้านของ หนุ่มหมาก เจ้าตัวได้ควง สาวคิม ไปเที่ยวพัทยาและไม่อยู่บ้าน และทางผู้จัดการก็ได้ลงไอจีสตอรี่รวมทั้งในอินสตาแกรมเป็นรูปน้องหมาของคู่หมาก-คิม ซึ่งทาง สาวคิม ยังไปกดไลค์อยู่เลย จึงคิดว่านางเอกสาวเข้าไปขอยืมสถานที่ถ่ายงานเฉย ๆ เพราะว่าสนิทกัน โดยที่ หมาก-คิม ก็รับรู้ทั้งคู่และไม่มีใครว่าอะไร แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีคนคิดไปในทางไม่ดี

อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดการส่วนตัวของ สาวเดียร์น่า ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่า วันนั้นนางเอกสาวเพียงแค่ไปเอาของที่ สาวคิม ฝากไว้ให้และไปกันหลายคน จึงได้ยืมสถานที่ถ่ายรูป และทาง หนุ่มหมาก ก็รับรู้และอนุญาตแล้ว ส่วนทาง สาวคิม ก็ทราบเรื่องเช่นกัน


เดียร์น่า ฟลีโป

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เดียร์น่า -คิมเบอร์ลี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เดียร์น่า -คิมเบอร์ลี่


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เดียร์น่า-หมาก-คิมเบอร์ลี่

ที่มา >>> kapook 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น