วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

หนูแหม่ม สุริวิภา สวมกอดน้องรัก แหม่ม คัทลียา ออกสื่อครั้งแรกในรอบ 12 ปี หลังเคยมีปัญหากัน

หนูแหม่ม สวมกอด แหม่ม คัทลียา


     มิตรภาพไม่เปลี่ยนแปลง หนูแหม่ม สุริวิภา สวมกอดแหม่ม คัทลียา ออกสื่ออีกครั้งในรอบ 12 ปี ภาพที่แฟนคลับหลายคนรอคอย 

ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน อดีตพิธีกรคู่ซี้อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา และน้องรัก แหม่ม คัทลียา มีปัญหากันขึ้นจนมองหน้ากันแทบไม่ติด แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างก็ดีขึ้น หนูแหม่มเองก็เพิ่งออกมาบอกว่ายังรักแหม่มแบบพี่น้องเหมือนเดิม เพียงแต่ในช่วงที่มีปัญหาดันมีความโกรธ-ทิฐิบังความรักไว้


ล่าสุด (12 มีนาคม 2561) ก็มีภาพของ หนูแหม่ม สุริวิภา และแหม่ม คัทลียา สวมกอดกันออกสื่อครั้งแรกในรอบ 12 ปีด้วยความรัก มิตรภาพพี่้น้องที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และนี่ก็เป็นภาพที่ทำให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้ยิ้มด้วยความดีใจอีกครั้ง 

หนูแหม่ม สวมกอด แหม่ม คัทลียา

หนูแหม่ม สวมกอด แหม่ม คัทลียา

หนูแหม่ม สวมกอด แหม่ม คัทลียา

ภาพจาก.. One 31
ที่มา .. kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น