วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

เพื่อนพาเหรดปกป้อง แมท ภีรนีย์ ถึงขั้นด่าเป็น Eng - กระแสวนกลับ อั้ม เลิกแล้วยังหึง ได้เหรอ ?!

      เพื่อน ๆ พาเหรดปกป้อง แมท ภีรนีย์ ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่กับความสัมพันธ์ แมท-ไฮโซพก คบกันเป็นเพื่อนมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จนทำให้ทัวร์ไปที่แมท บางคนตั้งคำถาม อั้มเลิกกันไปแล้วยังตามหึง มันใช่ไหมอะ !


กำลังเป็นประเด็นที่ร้อนเป็นไฟ ไปกับกรณีของ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ที่เลิกรากันแล้ว โดยมีชื่อของนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ เข้ามาเอี่ยว ซึ่งงานนี้แมทก็ยอมรับว่ามีการจับมือไฮโซพก แต่ไม่มีอะไรไปมากกว่าเพื่อน ในขณะที่พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของอั้มก็บอกว่า เรื่องจับมือไม่ว่า แต่จับมือกันเข้าห้องน้ำนี่สิ คืออะไร


แต่ล่าสุด เหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ของแมท ได้พาเหรดกันออกมาปกป้องแมทกันเป็นแถว ทั้ง เจน ณัฐภา กมลเศวตกุญ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง และผู้สมัครจากพรรคกล้า, ภีม ภาณุพัฒนพงศ์ รวมไปถึงหญิงแม้น แม้นนฤมาศ ที่ยืนยันว่าในฐานะของคนที่อยู่ในงาน และเป็นเพื่อนกับทั้งไฮโซพกและแมท ขอยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ทุกคนเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกัน สงสารเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ รวมไปถึงหญิงแม้นที่ไปขุดภาพจากปี 2561 ซึ่งเป็นภาพในงานวันเกิดของหญิงแม้น และมีไฮโซพกและแมทไปร่วมงาน เอามาช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ทั้งพกและแมทรู้จักกันตั้งนาน ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรเกินเลย


อกจากนี้ ยังมีเอมมี่ มรกต ที่ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของแมทและพกไม่มีอะไร และยืนยันว่า พกคือสุภาพบุรุษ

ในขณะที่เพื่อนบางคนโมโหกันไปอีกขั้น ถึงขั้นโพสต์สตอรี่ด่าคนเมาท์เป็นภาษาอังกฤษว่า "WTF is this sh*t. I was with them all night. So WTF is this sh*t ?! Spotlight doesn’t come from knocking down others. Put that in your uneducated mind. Please. 


หรือจะแปลเป็นภาษาไทยว่า "นี่มันเหี้xอะไรกันวะเนี่ย เราอยู่กับทั้งสองคนด้วยกันทั้งคืน แล้วนี่มันคือเรื่องอะไรกันวะ. แสงไม่ได้ส่องหาเพียงเพราะว่าคุณไปกดคนอื่นลง จำคำนี้ใส่สมองโง่ ๆ ไว้ด้วยนะ ขอร้อง !


คนแห่สงสารแมท ได้ยินชื่อนี้ขออคติไว้ก่อน จนกระแสวนกลับไปที่ อั้ม เลิกกันแล้วยังหึง ไม่ได้ปะ ?!

จากนั้นก็ดูเหมือนว่า หลายคนเริ่มจะสงสาร แมท ภีรนีย์ แค่เห็นชื่อนี้ก็ด่าไว้ก่อน ไม่รู้ผิดถูกอะไรยังไง แต่พอความจริงปรากฏคนที่ด่าก็เงียบหายหมดเลย จนแมทก็ต้องลุกมาปกป้องไล่ฟ้องคนที่ด่าแบบไม่รู้เหนือรู้ใต้ให้กลายเป็นบทเรียน รวมถึงตอนนี้ ยังมีกระแสตีกลับไปที่พี่เอและอั้ม พัชราภา บางคนก็บอกว่าเพื่อนอั้มคือตัวดี ปล่อยคลิปออกมารัว ๆ แซะอีกฝั่งและปล่อยให้แมทรับกรรม ให้ทุกคนไปรุมแมทกันมัน ๆ ส่วนอั้มก็ลอยตัวไป อั้มเป็นคนดัง เป็นตัวแม่ในวงการ ทำอะไรคนก็สนใจ แค่จุดประเด็น จับมือ=เพื่อน เบา ๆ คนก็เอาไปสานต่อช่วยขุดกันใหญ่โดยที่อั้มไม่ต้องทำอะไร แถมยังเอารถทัวร์ลงอีกฝั่งง่าย ๆ 


นอกจากนี้ ยังมีคนบอกว่า อั้มและไฮโซพกเลิกกันไป 3 อาทิตย์ ใครจะมูฟออนไวก็เป็นสิทธิ์ของคนนั้น ไม่ควรมีสิทธิ์ไปหึงใคร บางทีอีกฝ่ายอาจจะอดทนและทบทวนมานานมาก ก็ไม่ผิดถ้าจะไม่อยากร้องไห้และอยากจะไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อน ๆ บางคนถึงขั้นบอกว่าอั้มเป็นมาเฟียวงการบันเทิง มาแซะเด็กและทิ้งบอมบ์ให้คนด่าแมท ทั้งที่แมทไม่ผิดอะไร บางคนถึงขั้นขุดไปถึงเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อนสมัยอั้มคบกับโน้ต วิเศษ แล้ว เก๋ รุ่งนภา มาทักทายโน้ต แต่อั้มนึกว่าทำมือปูไต่ ด่ากันไฟลุกผ่านสื่อเลยทีเดียว 






 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram mattperanee,Instagram aum_patchrapa, เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น