วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

เบนซ์ เดม่อน ประวัติหนุ่มตี๋ผู้หลงรักในการแข่งรถ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

    เบนซ์ เดม่อน ประวัติหนุ่มนักแข่งรถหล่อตี๋ นักธุรกิจโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ผู้หลงใหลในความเร็ว เขาเป็นใคร มารู้จักกัน


หากจะพูดถึงหนุ่มนักธุรกิจที่เคยเป็นแฟนกับดาราจนขึ้นหน้าข่าวบันเทิงมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนอาจจะนึกถึง เบนซ์ เดม่อน นักแข่งรถชื่อดัง อดีตแฟนหนุ่มของ ดิว อริสรา และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีคนอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้คือใคร มีประวัติน่าสนใจยังไงบ้าง กระปุกดอทคอมจึงขอพาไปทำความรู้จักกับประวัติ เบนซ์ เดม่อน ให้มากขึ้นกัน


สำหรับ เบนซ์ เดม่อน เป็นชื่อในวงการแข่งรถซูเปอร์คาร์ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยหนุ่มเบนซ์นั้นชื่นชอบเรื่องรถมาก ๆ จนผันตัวมาเป็นนักแข่งรถประเภทดริฟต์ และเป็นผู้ครอบครองรถแต่งแบรนด์หรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 คันเฟี้ยวที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทย นอกจากนี้หนุ่มเบนซ์ยังดูแลธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแนว Omakase, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ


สำหรับประวัติเรื่องความรักที่ผ่านมา หนุ่มเบนซ์ เดม่อน เคยเป็นแฟนกับดาราสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา โดยเป็นการขยับสถานะจากรุ่นพี่มาเป็นหวานใจ และคบหาดูใจกันเกือบ 1 ปี โดยได้เปิดตัวเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2563 ตอนนั้นเรียกว่าหวานสุด ๆ เพราะหนุ่มเบนซ์มีงานอดิเรกคือการถ่ายรูป ดังนั้นรูปสวย ๆ ที่สาวดิวโพสต์ลงอินสตาแกรมจึงมาจากฝีมือของคนคนนี้ พร้อมแฮชแท็ก #kdkj หรือที่ย่อมาจากคำว่า "คนดีของใจ" ทว่าหลังจากเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป


สำหรับ เบนซ์ เดม่อน เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งงานบริหาร แข่งรถ และถ่ายภาพ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว




 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook , เฟซบุ๊ก Benz Daemon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น