วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

บ้านสงกรานต์ พาเหรดปกป้อง แมท ภีรนีย์ เจอรูปนี้แยกย้าย - ปู่ไพวงษ์ ยังลงมาช่วย

         แจน น้องสงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพเดียวสะเทือนทั้งไอจี หลังดราม่า แมท - ไฮโซพก ยืนยันสัมพันธ์สงกรานต์-แมท แน่นเหนียว ทุกคนพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว เชิญทุกคนแยกย้าย


กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกตามกันไม่หวาดไม่ไหว กับประเด็นของ แมท ภีรนีย์ ที่ยอมรับว่าจับมือกับไฮโซพก พรประภา ในงานปาร์ตี้ จนคนโยงกันว่าแมทคือสาเหตุที่ทำให้ไฮโซพก - อั้ม พัชราภา เลิกกัน ทั้งที่อั้มและพกเลิกกันก่อนหน้า และทางพี่เอ ศุภชัย ก็มาคอนเฟิร์มว่าอั้มและพกเลิกกันแล้วก็จริง แต่ไปจับมือผู้หญิงอื่น 3 อาทิตย์ให้หลัง มันเร็วไปไหม


แต่ล่าสุด เหล่าแมลงเมาท์ / ขาเผือก อาจมีอันต้องแยกย้ายกันไปคนละฝั่ง เพราะบ้านของหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ พาเหรดออกมาปกป้องสาวแมทกันเป็นแถว เริ่มจากไอจีสตอรี่ของสงกรานต์ที่โพสต์รูปสงกรานต์กับแมท พร้อมแคปชั่นว่า "ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้อง ๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ"


เท่านั้นยังไม่พอ แมท ภีรนีย์ ยังลงรูปไปงานวันเกิดของ แจน น้องสาวของสงกรานต์ ซึ่งในงานมีคนสนิทกับแจนและพร้อมหน้า ทั้งคุณแจน คุณเมย์ พี่น้องแห่งตระกูลเตชะณรงค์, คุณปู่ไพวงษ์ คุณภัสรา ซึ่งทางคุณแจนก็ได้ลงรูปเดียวกันเป๊ะ ๆ เห็นชัด ๆ เลยว่าครอบครัวเตชะณรงค์ยังคงต้อนรับแมทอย่างดี และสัมพันธ์แมท-สงกรานต์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


นอกจากนี้ ยังมีข่าวอีกว่า ทางคุณแจนได้ไปโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า สงสารแมทที่ต้องโดนโยงมากับอะไรแบบนี้ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย บาปบุญคุณโทษมีจริง กรรมไม่ต้องรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมติดจรวจหมดแล้ว จนมดดำบอกว่าให้ไปดูกันเองในเฟซบุ๊กของแจน คุณแจนแรงจริง 


ด้านในรายการแฉ ทางมดดำก็พูดเองว่า อย่างที่บอกว่าเมื่อวานมดดำไปเจอแมทมา เนื่องจากมดดำไปกินข้าวและไปไหว้ราหู และแมทก็มากับคุณปู่ไพวงษ์-คุณพัสรา คุณพ่อคุณแม่ของสงกรานต์ ที่พาแมทมาไหว้ราหู ซึ่งพอเจอปุ๊บ มดดำก็ถามว่าแมทเป็นยังไง ไหวไหม แมทก็ตอบว่า พี่ มันก็เหมือนครั้งที่แล้ว พี่กอดหนู 1 ชม. เดี๋ยวพี่ก็ไปอ่านข่าวหนู จนมดดำบอกว่ารู้สึกเหมือนโดนตบหน้า 


จากนั้นมดดำยังคอนเฟิร์มว่า พูดในฐานะที่มดดำสนิทกับพ่อแม่ของสงกรานต์ มดดำกล้ายืนยันว่า พ่อแม่ของสงกรานต์ยังรักแมทมาก ถึงขนาดที่ปู่ไพวงษ์ออกปากเองว่า สงสารแมท มันโดนอีกแล้วเหรอ




 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram mattperanee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น