วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

อั้ม เปิดสาเหตุเลิก ไฮโซพก ยอมรับจบไม่สวย

     กลายเป็นดราม่าเดือด หลังซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เลิกกับ ไฮโซพก เพราะมีการโยงว่า แมท ภีรนีย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ซึ่งต่อมาก็ได้มีการเคลียร์และขอโทษกันไปเรียบร้อยแล้ว และล่าสุด (20 มกราคม 2566) อั้ม พัชราภา ได้เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดเป็นครั้งแรก 


โดยซุปตาร์สาวเผยว่า อั้มอยู่ของอั้มเฉย ๆ เลิกตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 และไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงด้วย ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคือเรื่องเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรื่องนิสัย ปรับแล้วปรับไม่ได้ เลิกกันไม่ค่อยดี แต่ไม่ได้เกลียดกัน ทุกวันนี้เราพยายามจะไม่เกลียดกัน เล่นเกมแต่ไม่ได้คุยกัน ไม่สร้างความเกลียดไปมากกว่า ขอให้เกลียดกันเท่านี้พอค่ะ ไม่มีใครผิดใครถูก แต่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องหึงหวงไม่มี ไม่เคยขอดูโทรศัพท์ 

 

เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เพื่อนมาหาและไปเที่ยวต่อ เพื่อนไปเจอแต่คนละร้านกับที่เป็นข่าว แล้วเขามาเล่ากันเอง เรามารู้ทีหลัง สุดท้ายเขาก็บอกอั้มยืนยันเพื่อนอั้มไม่ได้เป็นคนปล่อยรูปนั้นออกมา เพราะคนละร้านกัน เราบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าเราไม่พาดพิงใคร และโทรศัพท์พังจริง ๆ ทั้ง 2 เครื่อง พอเขาออกมาพูดแล้วก็สบายใจขึ้น

 

ประเด็นเรื่อง แมท ภีรนีย์ ?

ส่วนพี่เอก็สงสารเขา เพราะด่าเขาทุกชั่วโมง แต่เราพูดในกลุ่มของเราแล้วบอกว่าจะไม่ไปพูดที่อื่น เขาก็เลยโทร. หาอั้ม เพื่อให้อั้มติดต่อแมทให้เพราะอยากขอโทษ ซึ่งพี่เอเขาก็หวังดี ไม่ได้คิดอะไร 


ทั้งนี้ อั้ม พัชราภา ยังได้ทิ้งท้ายด้วยว่า เรื่องเกิดมาทุกปีและนานแล้ว ความจริงอยากให้จบด้วยดี นี่เป็นครั้งแรกที่เลิกกับผู้ชายแล้วมีคนสงสาร ส่วนสภาพจิตใจนั้น อั้มมีความสุขอยู่คนเดียวก็ได้ อั้มไม่เคยเอาเงินผู้ชาย เขาซื้อของให้ เราซื้อของคืนให้เขาไป กินข้าวเขาเลี้ยงเรา มื้อต่อไปเราก็เลี้ยงกลับคืน ถ้ามีครอบครัวแล้วดีดูแลเราก็เอา แต่ถ้าทำให้ปวดหัวจะมีทำไม อยู่ใช้เงินคนเดียวดีกว่า




 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook ,ไบร์ททีวี, Instagram pokphornprapha

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น