วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ญาญ่า ถ่ายแบบคู่ มาร์ค-แบมแบม GOT7 บอกฮา ถ้า ณเดชน์ ห้าม จะโกรธมาก




     ญาญ่า อุรัสยา แฮปปี้เว่อร์ ได้ถ่ายแบบประกบ มาร์ค-แบมแบม GOT7 ชมน่ารักทั้งคู่ เผยถ้าถูก ณเดชน์ ห้ามไม่ให้ถ่ายจะโกรธมาก ก่อนหยอดพี่เขาเป็นอันดับ 1 เซ็กซี่ตรงคิ้วดก
   
ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์ เมื่อนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ถ่ายแบบนิตยสาร Vogue ประกบคู่ 2 ไอดอลหนุ่มเกาหลีสุดฮอต มาร์ค และ แบมแบม วง GOT7 ล่าสุด (2 ธันวาคม 2562) ในงานฉลองเปิดร้าน E Bomb Egg Sandwiches & Fries สาขาแรกในไทย ที่สยามสแควร์ ซอย 7 สาวญาญ่า ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องถ่ายแบบด้วย
ญาญ่า อุรัสยา

ถามเรื่องถ่ายแบบกับแบมแบม และมาร์ค GOT7 ?
ญาญ่า : หนูเชื่อว่าต้องมีคนอิจฉากันเยอะมาก เพราะตอนที่ถ่ายหนูไม่ได้บอกใครเลย เพื่อน ๆ สมัยเรียนมหาวิทยาลัยก็กรี๊ด และโกรธหนูมาก ว่าทำไมไม่บอกฉัน

เก็บเป็นความลับมานานหรือยัง ?
ญาญ่า : ไม่นานมากค่ะ แต่ก็ตามหนังสือเลย ออกเมื่อไรก็ได้เห็นกันเมื่อนั้น

การร่วมงานกันเป็นยังไงบ้าง ?
ญาญ่า :น่ารักมากเลยค่ะ น่ารักทั้งคู่ มีความสุภาพ อมยิ้มตลอดเวลา เพราะคงแบบว่านาน ๆ ที น้อง ๆ จะได้ถ่ายกับผู้หญิงอะไรอย่างนี้

พอเขาติดต่อให้ถ่ายคู่กับแบมแบมและมาร์ครู้สึกยังไงบ้าง ?
ญาญ่า : ก็ดีใจค่ะ จริง ๆ เราก็ติดตามผลงานอยู่แล้ว



ธีมที่ถ่ายแบบวันนั้นประมาณไหน ?
ญาญ่า : จริง ๆ ไม่ได้มีธีมอะไรชัดเจนค่ะ แต่ต้องโพสท่าสวย ๆ มีความโมเดิร์นแต่ว่ายังเท่อะไรประมาณนี้

จริง ๆ ตื่นเต้นไหมที่ได้ถ่ายแบบกับซุปตาร์ระดับเอเชีย ?
ญาญ่า : ก็ดีใจค่ะ เป็นเกียรติเลยค่ะ กับแบมแบมเคยเจอกันแล้ว น้องก็น่ารักมาก ทุกคนในเซตมีความสุขกันมากเลยค่ะ เป็นกันเองมาก ๆ น่ารักมาก ๆ คอนเฟิร์มจริง ๆ

เหมือนแบมแบมก็ติดตามผลงานญาญ่า ได้แชร์กันบ้างไหม ?
ญาญ่า :ไม่ขนาดนั้นค่ะ ก็เคยเจอแบมแบมแล้ว ก็รู้จัก น้องก็พูดภาษาไทยได้ด้วย

มีหลายโพสที่ท่าค่อนข้างแนบชิด ?
ญาญ่า : (หัวเราะ) ถือว่าญ่าเป็นตัวแทนของอากาเซ่แล้วกันนะคะ เราก็ติดตามผลงานอยู่แล้ว เด็กอะไรไม่รู้เก่งมาก อุ๊ย...อย่าเรียกว่าเด็กเลยค่ะ เพราะเขาก็อายุเกือบเท่าหนู

หลายคนก็ฟินอยากเป็นญาญ่า โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ?
ญาญ่า :หนูเชื่อค่ะ มีแต่คนอิจฉา งานนี้ถือเป็นการทำงานที่ราบรื่นมาก ๆ กับคนที่เราไม่เคยร่วมงานด้วย ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีมาก ๆ แฮปปี้

พอรูปออกมาแล้ว มีคนทักเราเยอะไหม ?
ญาญ่า :มีแต่คนไดเรกต์มาว่าฉันเกลียดเธอ (ยิ้ม)


แล้วตอบกลับไปว่ายังไง ?
ญาญ่า : ไม่ได้ตอบ ให้เขาเกลียดไปอย่างนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ)

แล้วคนของเราล่ะ ณเดชน์ว่ายังไงบ้าง ที่ญาญ่าลงรูปเยอะเลย ?
ญาญ่า : พี่แบร์รู้อยู่แล้วว่าหนูได้ถ่าย เราแชร์รูปให้เขาดูตั้งแต่วันที่ถ่ายงานแล้ว เขาก็ไม่ได้แซวอะไร ที่ต้องลงหลายรูปเพราะหนังสือมี 4 ปก แล้วเราอยู่ใน 3 ปกนั้น เพราะฉะนั้นก็ต้องลงรูปทั้ง 3 ปกอยู่ดี

ต้องขออนุญาตก่อนไหม ถ่ายรูปกับหนุ่มอื่น ?
ญาญ่า : ไม่ ไม่ขนาดนั้นค่ะ ถ้าไม่ให้ถ่ายกับแบมแบมกับมาร์คหนูจะโกรธมากเลยค่ะ (หัวเราะ)

เขามีหวงไหม ?
ญาญ่า :ไม่ ไม่เลยค่ะ เรื่องงานเราแยกกันอยู่แล้ว เราไม่ได้ส่งให้ดูก่อน เพราะว่าก็คืองานอยู่แล้วค่ะ

ในเล่มมีภาพ unseen ที่ยังไม่เห็นอีกเยอะไหม ?
ญาญ่า :มีเยอะเลยค่ะ เป็นเซตที่มีภาพเยอะเหมือนกันค่ะ ก็ต้องไปดูกัน


จะมีภาพแนบชิดกว่านี้อีกไหม ?
ญาญ่า :ไม่น่านะคะ ไม่มี ๆ แต่จะมีรูปเดี่ยว ๆ ของแต่ละคนค่ะ

ถามถึงเรื่องที่พี่แบร์ติดอันดับที่ 29 หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2019 ?
ญาญ่า :โอ้ว...ว้าว ถ้าอธิบายโดยรวมพี่ณเดชน์นะคะ หนูว่าเขาก็ไม่ได้น่ารัก อาโนเนะนะคะ แต่ว่าก็จะมีความเข้ม ความเซ็กซี่ลึก ๆ เราก็เห็นด้วย แต่สำหรับหนู หนูว่าจริง ๆ เขาน่าจะเป็นที่ 1 (หัวเราะ)

ถ้าให้ญาญ่าตัดสินพี่แบร์ไม่ใช่อันดับที่ 29 แต่เป็นอันดับ 1 เลย ?
ญาญ่า :ไม่ค่ะ อันดับ 1 (ยิ้ม)

ญาญ่าคิดว่าพี่แบร์เซ็กซี่ตรงไหน ?
ญาญ่า :คิ้วเขาเยอะดีค่ะ เขาอาจจะไม่ได้แบ๊วในระดับหนึ่ง แต่ถ้านิ่ง ๆ เฉย ๆ ก็จะเข้ม

อยู่กับเราเขามียักคิ้ว หลิ่วตา ทำท่าเซ็กซี่ไหม ?
ญาญ่า : ไม่ค่ะ (หัวเราะ)


แล้วคิดว่าตรงไหนที่เขาเซ็กซี่สำหรับคนอื่น ?
ญาญ่า :ถ้าสำหรับคนอื่น น่าจะหุ่นมั้งคะ เขาเป็นคนที่ดูแลหุ่นดีมากจริง ๆ มีซิกแพก

คนก็พูดถึงเยอะเหมือนกันเนอะ ?
ญาญ่า : นมเหรอคะ

หมายถึงซิกแพก ?
ญาญ่า : อ๋อ ๆ เขาออกกำลังกายเยอะมาก ๆ ค่ะ

แสดงว่าพี่แบร์ดีทุกอย่างเลย เซ็กซี่ก็ที่หนึ่ง ?
ญาญ่า : เราต้องอวยกันไว้ก่อนค่ะ (หัวเราะ)

แบบนี้เราหวงไหมว่าอย่าโชว์เยอะนะ ?
ญาญ่า : ไม่หรอกค่ะ หนูว่าเขาก็รู้แหละค่ะว่าอยากทำแค่ไหน ก็ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้สังคมแล้วกัน


ถ้าเขาโชว์เยอะ เราหวงเขาไหม ?
ญาญ่า : ไม่หรอกค่ะ หนูว่าพี่แบร์เขาเทสต์ดี สไตล์เขาดี ไม่ได้อะไรเยอะแยะ

ปกติคู่เราอวยกันแบบนี้บ่อยไหม ?
ญาญ่า :(หัวเราะ) ค่ะ ก็บ่อยค่ะ ให้กำลังใจกัน แต่ว่าหนูไม่ได้อวยนะ หนูพูดจริง ๆ จากใจนะ ต้องมีคนหมั่นไส้หนูแน่เลย (ยิ้ม)

ทุกวันนี้เพื่อน ๆ ยังอิจฉาไม่พอเนอะ ?
ญาญ่า :ไม่ ๆ เขาชินกับพี่แบร์แล้ว

คู่เราก็หวานอย่างนี้อยู่แล้ว ชมกันไปชมกันมา ?
ญาญ่า : ค่ะ

เรียกว่าพี่แบร์ดีทุกตรง ?
ญาญ่า : ค่ะ ที่ทุกคนต้องรู้ดีหมดค่ะ

เรียกว่าพี่แบร์เป็นที่หนึ่งในใจ ?
ญาญ่า : ค่ะ เราจะไม่ปฏิเสธเลย (ยิ้ม)


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram urassayas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น