วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

บอย ปกรณ์ มาลุคใหม่ย้อมผมเทา อยากโคฟเวอร์เป็น ปั๊บ โปเตโต้ แต่ดันมีจุดพีค




    เปิดลุคใหม่ บอย ปกรณ์ ย้อมผมสีเทารับอายุ 35 ปี บอกอยากโคฟเวอร์เป็น ปั๊บ โปเตโต้ แต่ดันพีค แรก ๆ ก็จะเขินหน่อยไม่ยอมเปิดหน้า


ต้องบอกว่าตั้งแต่เข้าวงการมาแทบไม่เคยได้เห็นพระเอกหนุ่มสายเกรียน บอย ปกรณ์ เปลี่ยนสีผมเหมือนดาราคนอื่น ๆ สักเท่าไร แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ถือโอกาสใกล้วันปีใหม่และฉลองอายุ 35 ปี ของตัวเอง ลุกมาเปลี่ยนสีผมที่ครั้งนี้พลิกลุคแบบแปลกตากับผมสีเทา พร้อมกับบอกว่า "รุ่นลิมิเต็ด 35 ปี #35ปีได้สีหัวใหม่ #เชิญจับจองจ้ะ"

แต่ก็ไม่รู้เพราะไม่มั่นใจ เขิน ๆ หรือยังไม่ชินกับลุคใหม่ของตัวเอง เพราะลงรูปทีไรก็ยังไม่ยอมให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าชัด ๆ สักที จนล่าสุด (24 ธันวาคม 2562) หนุ่มบอย ก็ยอมให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าแบบชัด ๆ แถมยังระบุแคปชั่นไว้ด่วยว่า "หน้าสดใสวัยซุกซน คริคริ #กัดสีผมครั้งแรกในชีวิต #โกนหนวดเกลี้ยงครั้งแรกในรอบ10ปี #ต่อไปสักหน้าผากว่า "โสด" #35ปีได้สีหัวใหม่" ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แซวกันเพียบ บอกลุคนี้หล่อมาก แบ๊วกรุบ โอปป้าเกาหลีสุด ๆ 


ส่วนเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแซวกันเป็นแถว ๆ ว่า ย้อมปิดผมหงอกเหรอ ไม่เจอนานหงอกขึ้นเยอะเลย ซึ่งก็มีคู่จิ้นสาวอย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Cf no cc ก็มาดิครับ" แต่ที่แซวแรงสุดก็เห็นจะเป็นเหล่าน้องชายแท้ ๆ ทั้ง หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เข้ามาแซว่า นึกว่าจะเหมือนพี่ ปั๊บ อันนี้แก่ดี, เนียน ๆ ปิดหงอก ขนาด คุณแม่งามทิพย์ ยังเข้ามาคอมเมนต์พร้อมส่งอีโมจิ เหงื่อตก ให้เลย ฮาาา..

นอกจากนี้ยังมี ปั๊บ โปเตโต้ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "เท่อ่าาาาาาา พี่บอย" ซึ่ง หนุ่มบอย ก็รีบตอบกลับทันทีว่า "@pup_potato ผมพยายามโคฟเป็นพี่ฮะ แต่ไม่เท่เท่า 5555555555" 











ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook ,Instagram boy_pakorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น