วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

บอย ปกรณ์ แจงสัมพันธ์ ชิปปี้ หลังคนจับจิ้นแรงเว่อร์ ต้องคอมเมนต์เพราะพี่หวง




     บอย ปกรณ์ ควง ชิปปี้ ศิรินทร์ แจงสัมพันธ์ รับคอมเมนต์เกรี้ยวกราวเพราะหวงฝ่ายหญิงโชว์เซ็กซี่ เผยสถานะตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้อง


เป็นคู่จิ้นพระเอกนางเอกที่แฟน ๆ หลายคนต่างเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริงนอกจอ สำหรับคู่ของ บอย ปกรณ์ และ ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่มักจะมีโมเมนต์ความหยอด ตามแกล้งกันบ่อย ๆ แถม หนุ่มบอย ก็เพิ่งไปคอมเมนต์ที่ สาวชิปปี้ โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำเหมือนหวงฝ่ายหญิง ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำเข้าไปอีกว่าหรือกำลังกิ๊กกั๊กกันจริง ๆ

ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2562) หนุ่มบอย ก็เพิ่งควง สาวชิปปี้ มาออกงานคู่กันก็ได้เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ด้วย โดย หนุ่มบอย เผยว่า ที่คอมเมนต์ก็ดุกันตามภาษา แต่เขาก็ไม่ค่อยฟังเท่าไร เพราะเราก็ทำงานด้วยกันมา เป็นพี่เขาก็เหมือนหวงน้อง แต่ก็รู้ว่าเขาคงไม่เชื่อ

ส่วนเรื่องที่แฟน ๆ ชงให้คบกันนั้น หนุ่มบอย ก็บอกขำ ๆ ว่า เขาก็พยายามมาขอเราอยู่ แต่เราก็ต้องคิดเยอะ ๆ หน่อย แต่ตอนนี้ก็ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร



ด้าน สาวชิปปี้ ก็ได้เผยว่า เราก็ไม่ได้ฟังเขาเท่าไร ถามว่ารู้สึกยังไงที่พี่เขามาคอมเมนต์ก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ส่วนเรื่องเป็นแฟนก็ยังไม่ได้คิดอะไรเลย

ขณะที่ หนุ่มบอย ยังได้อัปเดตที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังต้องรักษาตัวอยู่กว่า 21 วัน จากอาการติดเชื้อเพราะถูกแมลงกินเนื้อกัดด้วยว่า ตอนนี้ก็เดินสายทำงานทันที ดีใจมากที่ได้กลับบ้านและได้อาบน้ำแล้ว หลังจากที่อยู่โรงพยาบาลได้แค่เช็ดตัว ส่วนอาการดีขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่ต้องให้ยาฆ่าเชื้อแล้ว เพราะทางคุณหมอเขาก็มั่นใจว่าเชื้อหมดแล้ว  ก็รอให้แผลที่เย็บติดกันสนิทและจะไปตัดไหมในวันเสาร์ที่จะถึงนี้  ตอนนี้ก็กลับมาทำอะไรได้ตามปกติแล้ว ยกเว้นแต่การวิ่งไปไหนมาไหน และพยายามไม่เดินเยอะ

หนุ่มบอย ยังยอมรับอีกว่า ตอนนี้เวลาโดนอะไรกัดก็รู้สึกแหยง ๆ พยายามไม่เกา ก็ใช้วิธีลูบ ๆ เอา ตอนนี้ตนก็กลายเป็นกูรูโรคนี้ไปแล้ว ก็มีเพื่อน ๆ ส่งข้อความมาถามบ้างว่าโรคเป็นแบบนี้ใช่ไหม อาการแบบนี้ไหม








ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram boy_pakorn,Instagram sirinissirin


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น