วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฝน ศนันธฉัตร ตอบกลับสื่อดัง ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ แต่กลับถูกลงข่าวแบบนี้ !


    
    ฝน ศนันธฉัตร หรือ ฝน ฮอร์โมน ตอบกลับสื่อดัง หลังโดนลงข่าวเปิดใจเรื่องดราม่า - เผยความสัมพันธ์กับ ไฮโซกี้ ทั้งที่ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์


เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีอุบัติเหตุรถเฟอร์รารี่ของ นายสราวุธ เสรีธรณกุล หรือ ไฮโซกี้ กรรมการผู้จัดการบริษัทผลิตรังนกยี่ห้อดัง เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์จนพังยับ และเป็นเหตุให้นักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะมีเพจในโซเชียลนำข่าวไปลงในทำนองว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว และมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทำให้เสียหายเป็นจำนวนมาก ทำให้ฝนตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมชี้แจงว่าฝ่ายชายยังไม่เคยแต่งงาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด (5 ธันวาคม 2562) ฝน ศนันธฉัตร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังมีสำนักข่าวดังแห่งหนึ่ง นำเสนอข่าวทำนองว่า ฝน ฮอร์โมน ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวบันเทิงสำนักนี้ เกี่ยวกับการดำเนินคดีทางกฎหมายกับเพจที่ปล่อยข่าวลือในโซเชียล และตอบถึงความสัมพันธ์กับ "ไฮโซกี้"

 ทั้งนี้ ฝน ศนันธฉัตร ได้ตอบกลับถึงสำนักข่าวดังกล่าวว่า "ยังไม่เคยได้ให้สัมภาษณ์เลยนะคะ ยังไม่ได้คุยส่วนตัวกับนักข่าวสำนักไหนเลย ฝนไม่ได้เป็นคนพูดประโยคที่ข่าวลงเลยค่ะ  ขอบคุณค่ะ"







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram sananthachat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น