วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564

อาย กมลเนตร แจงปมคบ ว่านไฉ แฟนเก่า แป้งโกะ เพื่อนสนิทตัวเอง - รับสถานะเรียก แฟน

      อาย กมลเนตร เปิดสถานะ ว่านไฉ เรียกกันว่า แฟน พร้อมแจงปมเจอคนดราม่าคบกับแฟนเก่าของเพื่อนสนิทตัวเองอย่าง แป้งโกะ


เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับคู่รักคู่ใหม่อย่างนางเอกสาว อาย กมลเนตร ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกับ ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ เอเอฟ 5 ซึ่งก็โดนจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะ แป้งโกะ แฟนเก่าของฝ่ายชายและเป็นเพื่อนสนิทกับสาวอายเข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีด้วย


ล่าสุด (3 มีนาคม 2564) อาย กมลเนตร ก็ออกมาเปิดใจว่าจริง ๆ ไม่ได้กะว่าจะเปิดตัวหรืออะไรเลย แต่ว่าโลเคชั่นมันสวย เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ เรารู้จักกับพี่ว่านมานานมาก ๆ 10 กว่าปีแล้ว เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย แล้วมันมีจังหวะได้มาคุยกันช่วงธันวาคม เหมือนเราชอบอะไรสไตล์เดียวกันมากกว่า ตอนนี้เราก็ดู ๆ กันอยู่ก็เป็นแฟนกัน


ถามว่าศึกษาดูใจกันมานานไหม คือรู้จักกันมานานมาก ๆ พอวันหนึ่งที่ได้เจอกันวันที่เราต่างคนต่างอายุเยอะที่สุดในชีวิตแล้ว เราผ่านอะไรกันมา ตกตะกอนหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่าง ด้วยความที่โตแล้ว ความสัมพันธ์ที่เราคบหรือคุยกันมันค่อนข้างโต ความชอบส่วนหนึ่งที่มันคล้ายกัน แต่ว่าสิ่งหนึ่งตนมองว่าการที่มันเห็นอะไรร่วมกัน แล้วมันเป็นภาพเดียวกัน มันก็เลยโอเค ถามว่ากี่เดือนคือมันเป็นฟีลเรื่อย ๆ


ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าคบกับแฟนเก่าของเพื่อนสนิทอย่าง แป้งโกะ ซึ่งฝั่งแป้งโกะก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วย ซึ่งสาวอายก็เผยว่า เอาจริง ๆ ในความสัมพันธ์ครั้งนี้พี่แป้งโกะรู้เป็นคนแรก คือย้อนกลับไปตอนที่เราบอกว่า ไม่มีทางที่จะคิดกับพี่ว่านแน่นอนเพราะเราค่อนข้างสนิทกับพี่แป้ง แล้วเรารู้จักกับพี่ว่านมาเป็น 10 ปี เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรแบบที่เราจะต้องชอบพอผู้ชายคนนี้ได้แน่นอน แต่มันดันรู้สึก มันดันคลิกกัน ผู้หญิงคนเดียวที่เราจะแคร์ก็คือพี่แป้งโกะ แล้วบังเอิญกับที่พี่แป้งก็ได้กลิ่นบางอย่างพี่แป้งเลยคุยกับพี่ว่าน แล้วพี่ว่านก็บอกไปว่าอะไรยังไง พี่แป้งก็ดีใจมากที่พี่ว่านคุยกับเรา


เราเองก็ได้มีโอกาสคุยกับพี่แป้ง เขาก็บอกว่า "ว่าจะแซวอยู่พอดี" มันก็เลยเป็นความสัมพันธ์ที่ เราสบายใจมาก เพราะอย่างที่บอก จากตอนแรกที่ไม่ได้อยากให้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าคนที่เราแคร์ที่สุดเขายินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย


สำหรับคนที่ดราม่า สาวอายก็เผยว่า เราเองก็รู้สึก เราก็มีความคิดอะไรบางอย่างของเราที่เราก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นแฟนกับแฟนเก่าเพื่อน หรืออะไรอย่างนี้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก เราไม่สามารถบังคับให้เราชอบใคร หรือไปบังคับให้ตัวเราไม่ชอบใครไม่ได้เลย







 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :sanook,Instagram kamolned,TNN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น