วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2564

จั๊กจั่น โทร. เคลียร์ บุ๋ม กลางวงสื่อ หลังแถลงขอโทษปมเมาท์ข่าวชี้เป้า ตาล

         บุ๋ม ปนัดดา แถลงขอโทษ จั๊กจั่น ทั้งน้ำตา ปมพูดถึงโลกใบที่ 1 ของ เค วัฒนา จนคนคิดว่ามีตัวตนจริง งานนี้มีต่อสายตรง โทร. คุยกับ จั๊กจั่น กลางวงสื่อ


ถึงแม้ว่าเรื่องราวดราม่าของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว แต่ก็ยังเป็นประเด็นให้หลายคนได้พูดถึง โดยก่อนหน้านี้ที่ทำให้ข่าวเมาท์นี้ยิ่งแซ่บเข้าไปอีกเนื่องจาก บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรชื่อดังที่บอกคล้ายกับเชื่อว่าสาวโลกใบที่ 1 นั้นมีตัวตนจริง และเจ้าตัวก็รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร จนหลายคนเชื่อว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง ก่อนที่เรื่องราวจะพลิกล็อก เพราะหลักฐานหลาย ๆ อย่างชี้ไปในทางเดียวกันว่า “ตาล” คนนี้น่าจะไม่มีตัวตนจริง ซึ่งบุ๋มก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น ที่ไม่ตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับมาจากอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นให้ถี่ถ้วนก่อนว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะโดนหลอก


และล่าสุด (12 มีนาคม 2564) บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงและขอโทษจั๊กจั่นและครอบครัวของ เค วัฒนา อีกครั้งต่อหน้าสื่อมวชน แม้ก่อนหน้านั้นจะขอโทษหนุ่มเคผ่านรายการตกมันส์บันเทิงไปแล้ว ซึ่งมีรายงานว่าในระหว่างที่บุ๋มกำลังแถลงข่าว ก็มีการต่อสายตรงเคลียร์กับจั๊กจั่นกลางวงสื่อด้วย ซึ่งทำเอาบุ๋มถึงกับปล่อยโฮออกมาหนักมากขณะคุยโทรศัพท์กับอีกฝ่าย และทางฝั่งจั๊กจั่นก็ร้องไห้หนักมากเช่นกัน


ทั้งนี้ บุ๋ม เปิดใจว่า ตอนนี้สภาพจิตใจไม่โอเคเลย นอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืน พยายามขอโทษน้องทุกช่องทาง คำพูดในคลับเฮาส์หลายคนอาจคิดว่าขอโทษแบบไม่จริงใจ คือก่อนที่น้องจะเข้ามาได้คุยเรื่องป่วยทางจิตเลยมองว่าให้ระวังเพราะมันเซนซิทิฟ คนเลยตีความว่าเข้าข้างบี แล้วถ้าจั๊กจั่นฆ่าตัวตายบ้างล่ะ ไม่มีใครอยากให้ใครเป็นอะไรทั้งสิ้น จั๊กจั่นเจออะไรมามากกว่าปกติอยู่แล้ว ไม่ใช่ไม่แคร์จั๊กจั่นเลย จั๊กจั่นเรายกไว้ก่อน แค่พูดให้มองหลาย ๆ ด้าน เราไม่ได้เป็นคนที่อยู่ข้างใน เราต้องคิดให้รอบคอบขึ้น ไม่คิดว่าคลับเฮาส์จะมีคนเข้ามาเร็วขนาดนี้ พอได้ยินเสียงน้องร้องไห้มันติดในหัวบุ๋มจนถึงเช้าจนรู้สึกแย่ การนำเสนอข่าวทำให้น้องเสียใจมากขนาดนี้ ซึ่งเราทำตัวเราเอง เราอ่านข่าวเขาจริง เลยโพสต์ขอโทษไปตอนตีสาม และขอโทษน้องผ่านรายการ


ส่วนกับบีรู้จักมา 20 ปี ไม่คิดว่าจะแกงขนาดนี้ ข้อมูลและคำพูดต่าง ๆ เราอ่านตามนั้นเป๊ะ ๆ ทำไมถึงมาหาว่าบุ๋มกล่าวหาเขาเรื่องธุรกิจสีเทา บุ๋มว่านักข่าวที่คุยในนี้โดนหมด แต่บุ๋มจะไม่โทษใคร เราจะพูดอะไรต้องคัดกรอง หลังทุกอย่างเปิดบุ๋มส่งข้อความไปหาบี แต่บีไม่ตอบบุ๋มเลย บุ๋มมีข้อมูลทุกอย่างก็จริงแต่ไม่แตะเอาออกเลย ทั้งคลิปเสียงไม่มีเลย รู้สึกว่ามันมีประเด็นนี้จริง อะไรที่เกิดขึ้น เราทำข่าวดารา เราต้องไปเอาข่าวจากปากเขา มีประเด็นเราไม่พูดใช่ไหม จะหาว่าบุ๋มใส่ความน้องไม่เป็นไร บุ๋มยอมรับผิด


เรารู้สึกแย่ คนคนหนึ่งกำลังจะแต่งงานแต่ต้องมาเจอแบบนี้คงร้องไห้กว่าเราเยอะ จากใจเลยว่าไม่มีได้มีเจตนาทำร้ายน้องเลย ถามว่ากลัวจั๊กจั่นไม่รับคำขอโทษไหม ก็ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของน้อง ทำไมโดนอยู่คนเดียวไม่ทราบ โซเชียลบอกผิดก็ผิด เราขอโทษจั๊กจั่น ครอบครัว คุณเค และครอบครัวคุณเค อาจจะเข้าใจผิดว่าบุ๋มมีเจตนาไม่ดีกับครอบครัว ขอโทษจริง ๆ ซึ่งข่าวธุรกิจสีเทานั้นไม่ได้มาจากบุ๋ม อยากให้ไปเจอขอโทษอีกที


พิธีกรดังยังเผยอีกว่า บีเขาไม่ได้ใช้บุ๋มคนเดียว สื่อหลายสื่อได้รับข้อมูลเหมือนกัน ความสัมพันธ์ 20 ปีไม่มีค่าอะไรเลยเหรอบี เพื่อนในวงการบันเทิงไม่ควรทำร้ายกันแบบนี้ ไม่ควรทำร้ายน้องขนาดนี้ น้องไม่ควรเจอแบบนี้ บุ๋มโง่เอง เขามาหาถึงที่ แต่สิ่งหนึ่งเราไม่เคยเอาข้อมูลออกมาเปิดเลย ขอคำสัมภาษณ์จากน้อง คุณเค บุ๋มไม่ได้ทำเลย อย่างหลักฐานที่พี่หนุ่ม แอนนามีหมด ถ้าเพื่อนทำอย่างนี้ไม่ใช่เพื่อนแล้วมั้ง นอกเหนือจากรับผิด อยากให้เขาไปรักษาจริง ๆ ไม่เคยเจอคนสร้างเรื่องตัวละครแบบนี้จริง ๆ


ส่วนเรื่องตาล ตอนนี้ก็คงต้องเป็นตาลทิพย์แล้ว ขอพูดในนามนักข่าวบันเทิง เราเองมีการคุยกัน เรารู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อว่าคนทำงานตัวเองให้ดีที่สุด บุ๋มเองไม่ว่าใครทำให้เสียใจ ขอโทษอีกครั้งจากใจ กับบีไม่เคยไปไหนด้วยกัน เจอกันตามงานการกุศล แคร์ความรู้สึกจั๊กจั่นมากกว่า ไม่มีทางให้น้องรู้สึกจนอยากฆ่าตัวตาย แต่น้องยังเข้าใจผิดเรื่องธุรกิจสีเทา ตอนบีส่งข้อมูลมาขอให้ไม่เป็นความจริง น้องคงเสียใจมากกว่าที่บุ๋มเจอ อยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า


โดยช่วงที่บุ๋ม โทร. คุยกับจั๊กจั่นก็ได้พูดว่า "พี่เข้าใจ พี่ขอโทษที่ไม่ทันอธิบาย ได้ยินเสียงหนูร้องไห้เจ็บสุด ๆ แค่พี่พูดในโซเชียลคนป่วยต้องพาไปเจอหมอ เราทำงานตรงนี้มา เราแคร์คนรอบข้างเกินไป เดี๋ยวเราว่างวันไหน มาดูคดีด้วยกันได้ เรารู้จักกันมานาน ทำไมเขาทำได้ขนาดนี้เป็นเรื่องเป็นราว มันเสียหายมาก ไม่มีใครเจ็บเท่าหนู พี่ช่วยหนูเต็มที่ได้ คือวันแรกพี่มีเจตนาที่จะช่วยหนูเพราะความจริงมันปรากฏแล้ว มันเสียหายกันไปหมด มันเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต


พี่รู้สึกผิดรู้สึกแย่มาก เสียงร้องไห้แก มันค้างอยู่ในหัว นอนไม่หลับ อยากกอดแก มีใครอยู่ข้างหนูไหม พวกเราไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้ รักหนูมากเหมือนเดิม บีไม่ขอโทษ ไม่สนใจ พี่เชื่อว่าคนรักหนูมากกว่าเดิมอีกลูก ทุกคนจะอยู่เคียงข้างหนู หนูไม่ต้องห่วงเลย พวกเราก็โดนกันหมด พี่รับปากเรื่องดูแลคดีให้ พี่อยู่เคียงข้างหนู ขอบคุณที่ โทร. มา โคตรดีใจ"


ภายหลังจากวางสายบุ๋มเปิดใจต่อว่า สบายใจขึ้นเยอะมาก ไม่อยากให้จบแค่นี้อยากให้ดำเนินคดีกับบี บุ๋มเองกับเขาก็ตกเป็นเหยื่อ ทำอย่างไรได้บ้าง เชื่อว่าความเป็นพี่น้องเหมือนเดิม เขาบอกว่าทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ มีหลายเคสมากช่วยเหลือสัตว์ บุ๋มกับน้องทำมาตลอด บุ๋มจะยืนเคียงข้างน้องไม่ต้องห่วง และยังเผยว่าจั๊กจั่นจะดำเนินคดีเรื่องนี้ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,Instagram boompanadda,Instagram jj_akhamsiri






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น