วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2564

เฟี้ยว์ฟ้าว ย้ำพญานาคมีจริง ฝ่ากระแสดราม่า พี่ชายฟาดปากกับ หนุ่ม กรรชัย


         เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โพสต์กราบลาปู่อินทร์นาคราช กลับไปเคลียร์เรื่องทางโลก ย้ำพญานาคมีจริง ฝ่ากระแสดราม่า หนุ่ม กรรชัย


จากดราม่าของ เบลล์ หรือ ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชายของ อิม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ออกมาวิจารณ์ หนุ่ม กรรชัย กรณีรายงานข่าวทำนองไม่เชื่อภาพถ่ายติดพญานาคที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ.เชียงใหม่ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเป็นข้อ ๆ พร้อมซัดกลับด้วยว่า ถ้ายังไม่เลิกพาดพิง เรื่องนี้จะไม่จบนั้น


ล่าสุด (5 มีนาคม 2564) เฟี้ยว์ฟ้าว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม หลังเกิดดราม่า โดยโพสต์ข้อความกราบลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อที่เธอจะขอตัวกลับ กทม. ก่อน แล้วจะมาช่วยคุมงานสร้างถ้ำในภายหลัง อิมยืนยันว่า พญานาคมีจริง แต่ตอนนี้มีเรื่องหลายอย่างที่ต้องเคลียร์ให้จบ



“หนูรู้ว่าพญานาคมีจริง หนูรู้จิตหนู หนูรักและศรัทธาพญานาคตราบชีวีนี้ของหนู ปู่จ๋าย่าจ๋า หนูกราบขอบพระคุณพญานาคเสมอมาที่เมตตาสอนลูกอิมคนคนนี้ ให้เพียรดีอยู่เสมอ หนูต้องกลับไปเคลียร์อะไรหลาย ๆ อย่างทางโลกก่อน แล้วหนูจะกลับมาทางธรรมต่อ ปู่เอ้ย ย่าเอ้ย ไว้ลูกอิมจะกลับมาหา ปู่ย่าพญานาคนะคะ"


ทั้งนี้ยังไม่ชัดว่าการที่ สาวอิม บอกว่าจะกลับไปเคลียร์อะไรหลาย ๆ อย่างทางโลกคราวนี้ จะเกี่ยวเนื่องกับดราม่าของพี่ชายกับ หนุ่ม กรรชัย หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป







 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook, instagram feawfoaw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น