วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แฟนคลับรีบ #saveญาญ่า หลังคอมเมนต์เฉียบ ! จนโดนโยงดราม่า หมาก ปริญ




       ญาญ่า อุรัสยา งานเข้า โดนโยงคอมเมนต์โพสต์เจ้าปัญหา หมาก ปริญ จนเจอดราม่า งานนี้แฟนคลับรีบช่วย #saveญาญ่า ยันไม่เกี่ยวกัน


ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึง สำหรับกรณีของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ หลังออกมาโพสต์ข้อความดุเดือดลงไอจีสตอรี่ทำนองติงผู้นำที่ทำหน้าที่ไม่ดี ก่อนจะมาบอกว่าไม่ได้โยงถึงการเมืองอย่างสิ้นเชิง ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องความเห็นต่างทางการเมืองของเจ้าตัว จนแฮชแท็ก #หมากปริญ พุ่งติดเทรนด์อย่างต่อเนื่อง

และล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2563) ก็มีประเด็นใหม่เกิดขึ้น เมื่อมีคนโยงไปถึงเรื่องที่นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ หมาก ปริญ ว่า "เฉียบมากค่ะ" จนคนเริ่มไปถล่มต่อว่า สาวญาญ่า เกี่ยวกับเรื่องนี้


อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านรีบออกมาเบรกดราม่า พร้อมติดแฮชแท็ก #saveญาญ่า และชี้แจงว่า คอมเมนต์ของ สาวญาญ่า ไม่ได้เกี่ยวกับโพสต์เจ้าปัญหาของพระเอกหนุ่มแต่อย่างใด แท้จริงแล้วนางเอกสาวได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์คำคมของ หนุ่มหมาก ที่ลงไว้ว่า "We blame society, but we are society." ในเชิงเห็นด้วยเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด จึงไม่อยากให้โยง สาวญาญ่า เข้ามาในดราม่านี้ด้วย

ทั้งนี้ หลายคนยังมองว่า การเห็นต่างไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ควรนำจุดนี้มาทะเลาะกัน หรือโจมตีใคร อีกทั้งยังมองว่า การรุมถล่มต่อว่าอีกฝั่งที่เห็นต่างนั้นเป็นเหมือนการล่าแม่มดอีกด้วย






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น