วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ดราม่าอีก เจมส์ จิรายุ ลงรูปติดแท็ก โฟม ครั้งแรก โดนถล่ม ไม่เห็นหัวแฟนคลับ !!



     เจมส์ จิรายุ ออกตัวแท็กรูปถึง โฟม แฟนสาว ครั้งแรก แต่เจอดราม่าถล่ม ไม่เห็นหัวแฟนคลับ-อยากทำอะไรก็เชิญ อีกด้านโต้ ดาราก็คน เปิดตัวแบบนี้ให้เกียรติทั้งผู้หญิงและแฟนคลับ


ดูเหมือนว่ารักของพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ จะเริ่มเปิดตัวมากขึ้นแล้ว หลังควงแฟนสาวนอกวงการ โฟม ไปร่วมทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น กับแก๊งเพื่อนดาราเป็นรอบที่สอง แต่จนใกล้จบทริปก็ยังไม่เห็นเจ้าตัวลงรูปกับแฟนสาวสักที ซึ่งก็มีคนคาดว่าอาจจะกลัวดราม่าตามมา

แต่ล่าสุด (29 มกราคม 2563) หนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็มาตามคำเรียกร้อง หลังได้ลงภาพเพื่อน ๆ ในแก๊ง ซึ่งมี สาวโฟม อยู่ในภาพด้วย ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวลงรูปแฟนสาวในอินสตาแกรมเลยทีเดียว แถมยังแท็กชื่อไปหาแฟนสาวเองแบบไม่ต้องรอให้ใครมาเดาว่าคือคนไหน จนแฟน ๆ ที่รอคอยอยู่ต่างบอกว่า ในที่สุดก็ได้เห็นโมเมนต์นี้สักที และพากันเรียกร้องว่า สเต็ปต่อไป รูปคู่แบบเห็นหน้าชัด ๆ ต้องมาแล้ว และพากันกดไลก์รัว ๆ


แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าจนได้ หลังมีแฟนคลับบางคนไม่พอใจที่ หนุ่มเจมส์ ลงรูปแฟนสาว ซึ่งบอกคนก็มองว่า เจมส์จิไม่เห็นหัวแฟนคลับ แม้จะรู้ว่าแฟนคลับบางคนไม่โอเคในตัวของโฟม แต่ก็ยังลงให้เห็น และยิ่งเจมส์จิลงรูปแบบนี้ ก็เหมือนตบหน้าแฟนคลับ ยิ่งเป็นประเด็นให้หลายคนไม่พอใจ พร้อมประกาศลั่นว่า ต่อจากนี้อยากทำอะไรก็เชิญ มีหลายคนที่พร้อมจะปล่อยมือ

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนคลับอีกด้านที่เข้ามาตอบโต้ บอกว่า ดาราก็คน มีสิทธิ์จะคบใครหรือมีแฟน และก็มีแฟนคลับที่ยอมรับในข้อนี้ได้ อยากให้แยกแยะว่าเป็นแฟนคลับ ไม่ใช่เจ้าชีวิต อย่าเหมารวมทั้งหมดว่าจะมีคนไม่พอใจ อีกทั้งยังมองว่า การที่เจมส์จิออกมาเปิดตัวเองแบบนี้ ไม่ใช่ให้แต่เพื่อนดาราที่ไปด้วยลงรูป ก็ถือเป็นการให้เกียรติทั้งแฟนตัวเองและแฟนคลับด้วย








ขอบคุณข้อมูลและภาพปะกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น