วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

กวาง AB Normal ไม่โอเค เจอพิธีกรแซวแรงบนเวที ลั่นเกลียดอะไรเราหรือเปล่า




     กวาง AB Normal ไม่โอเคเจอพิธีกรแซวเรื่องอายุบนเวที รับโดนแซวแรงครั้งแรกในชีวิต มองเป็นเรื่องของมารยาท หวั่นมีผลต่อความรู้สึกคนดู


เล่นเอานักร้องหนุ่ม กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิต ออกอาการไม่โอเคเบา ๆ หลังไปขึ้นร้องเพลงในคอนเสิร์ตงานหนึ่งแล้วถูกพิธีกรของงานพูดดึงเข้าโชว์ โดยมีการแซวถึงเรื่องอายุของแฟนคลับให้เชิญคนอายุ 40 มาข้างหน้า ๆ แถมยังบอกว่า เด็ก ๆ วัยรุ่นเกิดทัน วง  AB Normal ด้วยเหรอ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ระบายในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงว่า ไม่ได้โกรธที่โดนหาว่าแก่ และมองว่าตัวเองยังเด็กหรืออะไร แต่แค่ไม่โอเคกับการเล่นมุกตลกแบบนี้ของพิธีกรนั่นเอง จนต้องถามว่า เกลียดอะไรตนหรือเปล่า ถึงเล่นมุกแบบนี้ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นด้วยกันเพียบ



ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2563) หนุ่มกวาง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนั้นเราเตรียมตัวอยู่หลังเวที แล้วพิธีกรเขาก็พูดขึ้นมาว่า ให้คนอายุ 40 ขยับมาข้างหน้าเลย พอเราฟังแล้วเราก็รู้สึกว่า เล่นแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ซึ่งตนไม่ได้ต่อต้านที่มีคนมองว่าตนอายุเยอะ แต่มองว่ามันเป็นมารยาทของพิธีกรมากกว่า เพราะอะไรแบบนี้มันมีผลต่อคนดูที่เขาจะมาสนุกกับการแสดงของเราเหมือนกัน ซึ่งหน้าที่ของพิธีกรจริง ๆ น่าจะเป็นการทำให้คนสนุกกับเรามากกว่า ไม่ใช่รู้สึกว่าฉันควรไปข้างหน้าดีไหม

โดยหลังจบงาน ทางพิธีกรก็ไม่ได้เข้ามาขอโทษหรือพูดคุยอะไร คือเสร็จแล้วเขาก็ไปเลย แต่โชคดีมากที่วันนั้นคนดูน่ารัก คนดูโอเคกับการแสดงมาก ๆ แต่ก็เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่เจอคนแซวบนเวทีแรงขนาดนี้ ซึ่งส่วนตัวแล้ว ตนก็เป็นห่วงเรื่องการบิลด์คนดูมากกว่า เนื่องจากว่ามันเป็นหน้าที่ของเขา แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่เขาพูดมันไปจำกัดให้คนดูอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจในการที่จะมาสนุกกับเรา ซึ่งมันไม่ถูกต้องกับงานวันนั้น


นอกจากนี้ หนุ่มกวาง ยังได้เผยความคืบหน้างานแต่งงานด้วยว่า ยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม 2 พฤษภาคม ถ้าแขกมาไม่ได้เราแต่งกันเองก็ได้ เพราะมันก็เป็นงานของเรา เราไม่ได้จัดเพื่อคนอื่น แต่เราจัดเพื่อเราทั้งคู่และครอบครัวของเรา ตนเลยคิดว่ายังมีเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะถึงวันงาน ถึงตอนนั้นก็หวังว่าทุกอย่างจะบรรเทาลงแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว เริ่มทยอยแจกการ์ดแล้ว

ส่วนชุดบ่าวสาว ก็กำลังตัดเพราะเราทั้งคู่ต้องใช้ 6 ชุด แต่ไม่มีอะไรบานปลาย เพราะเจ้าสาวเขาจัดการงบได้ดีมาก ยอมรับว่ากว่างานจะโอเคได้ในช่วงแรก ๆ ก็มีความเห็นที่ต่างกันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็หาตรงกลางกันเจอ ค่อย ๆ คุยกัน ค่อย ๆ ปรับจูนกัน จนกระทั่งมันโอเค




ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram kwangab

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น