วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

นิกกี้ รับนอยด์ คอมเมนต์เศร้าใน IG ซอลลี่ แล้วมีดราม่า สุดงง ผมทำอะไรผิด



   นิกกี้ ณฉัตร เผยสัมพันธ์ เดียร์ คุยกันทุกวัน แต่ยังไม่ได้กลับมาเป็นแฟน ตอบดราม่าคอมเมนต์เศร้าใน IG ซอลลี่ รับนอยด์ ไม่รู้ว่าทำผิดตรงไหน



เรียกได้ว่าเจอกระแสโจมตีอย่างหนักมาก่อนหน้านี้ สำหรับดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร หลังมีข่าวเลิกรากับแฟนสาว เดียร์ แล้วถูกขุดภาพในรายการที่ทำ รวมถึงข่าวเก่า ๆ มาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ก่อนที่ล่าสุด นิกกี้ จะเป็นข่าวอีกครั้ง หลังไปคอมเมนต์อีโมจิร้องไห้ ใน IG ของ ซอลลี่ ไอดอลสาวชาวเกาหลีที่เพิ่งเสียชีวิต เพื่อร่วมแสดงความเสียใจ แต่กลับมีคนมาดราม่า ด่าว่าเกาะกระแส หาซีน จนเจ้าตัวตัดสินใจลบคอมเมนต์ดังกล่าวไป

ล่าสุด (15 ตุลาคม 2562) ในงาน "GMMTV 2020 New & Next" นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า กับเดียร์ก็คุยกันทุกวัน ตั้งแต่มีข่าวครั้งแรก แต่ยังไม่ได้เจอหน้ากัน ก็ได้ถามสารทุกข์สุกดิบ ทำอะไร ทำงานไหม ไม่ได้หวานเหมือนตอนเป็นแฟน ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะยังไม่เจอกัน


- ยอมรับว่าตอนนี้งง เมื่อก่อนเราก็คบกัน 2 คน แต่พอมีข่าว แม่เขาก็มีส่วนร่วมนิดนึง แม่ตนก็มีส่วนร่วมนิดนึง ตนก็อยากรู้ว่า ตนไม่มีเขา ตนรู้สึกยังไง เขาไม่มีตน เขารู้สึกยังไง ตอนนี้ตนก็ทำงานทุกวัน ถามว่าอยากเจอไหม ก็ถามเขาว่ามาถ่ายยูทูบไหม เขาก็ไม่มา เขาก็กลัวคนอื่นคิดว่าปั่นกระแสหรือเปล่า

- ความรู้สึกก็ยังรัก ยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิต แต่ก็แค่อยากให้เขารู้ว่าไม่มีตนแล้วเขาดีหรือไม่ดี เขาคิดถึงตนไหม ตนก็ขอโทษเขาตลอด เขาก็ขอโทษตน ต่างคนต่างขอโทษกัน ยังไม่ได้คืนดี แต่ก็มีคุยกันตลอด ถ้าให้ถามเขา หากเขาดูอยู่ ก็อยากถามว่า "อยากกลับมาคืนดีกับผมไหมครับ" ไม่ได้เจอก็คิดถึง ยังคาดหวังอยากให้กลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม



- หลังเกิดเรื่องก็ได้ประสบการณ์ ตนคิดว่าตนเป็นอย่างนี้ ไม่คิดว่าคนจะด่า จะเกลียดขนาดนี้ เพิ่งรู้ว่าผู้หญิงเกลียดตนมากเลย ถามว่าจะเที่ยวน้อยลงไหม ตนเที่ยวน้อยมาก

- เรื่องดราม่าที่คอมเมนต์ IG ซอลลี่ ตนตามอินสตาแกรมเขามานานแล้ว ตอนนั้นตนอยู่ไต้หวัน เลื่อนฟีดแล้วเห็นข่าว ไม่รู้ว่ามันคือเรื่องจริงไหม เราก็ตามเขามานานแล้ว ก็ไปคอมเมนต์เป็นรูปร้องไห้ เพราะเราก็ช็อก แล้วก็ขึ้นเครื่องจากไต้หวันกลับไทย พอลงเครื่องที่ไทย ก็มีคนไดเรกต์มาบอกว่า สู้ ๆ นะ ตนก็งงว่าต้องสู้กับอะไรอีก ทำอะไรผิดอีก ก็งง จนเข้าไปดูก็ เอ้า.. ผิดอีกแล้ว



- ตนคอมเมนต์แค่อีโมจิอย่างเดียว ไม่มีข้อความ แสดงความเสียใจ เพราะตามเขามาตั้งนานแล้ว เคยดูหนังที่เขาเล่น ตนตามศิลปินเกาหลีมาหลายคน

- อินบ็อกซ์ต่อว่าไม่มี ส่วนใหญ่ให้กำลังใจ แต่ก็มีคอมเมนต์ด่าบ้างว่าไปโหนกระแส ผมงงว่าด่าผมทำไม ผมไม่เข้าใจ ถ้าเรื่องแฟนผมผิด แต่เรื่องนี้ผมไม่ผิด ผมก็แค่คอมเมนต์เสียใจเหมือนคนทั่วไป

- กับคอมเมนต์ที่ด่า ก็ไม่รู้จะบอกอะไรเขา ถ้าเขาอยากด่า ก็ไม่รู้จะพูดกับเขาทำไม



- ยอมรับว่านอยด์ ตนพยายามไม่ใส่ใจ แต่มันก็นอยด์ คือบางเรื่องผมก็ผิดจริง แต่เรื่องนี้ผมไม่รู้ว่าผมผิดตรงไหน

- เรื่องโดนบูลลี่ คนด่าตนมาทั้งชีวิตอยู่แล้ว ไอ้ติดอ่าง ไอ้ปากเบี้ยว อะไรอย่างนี้ คนด่าตนจนตนไม่ได้ใส่ใจแล้ว เรื่องนี้ตนนอยด์ "ถ้าเรื่องอื่นผมผิด ผมก็ยอมรับว่าผิด ไม่เป็นไร ด่าผมเลย แต่เรื่องนี้ผมก็แค่คิดว่า ผมผิดเหรอ ผมคิดว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด"

- ตนลบคอมเมนต์แล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นพื้นที่ของเขา มีแต่คนมาทะเลาะกัน มันไม่ควรมาทะเลาะกัน หลัง ๆ ตนก็พยายามเงียบ ๆ ไม่ค่อยคอมเมนต์ใครแล้ว 


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น