วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

จุ๋ย เผยคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิด แอฟ แต่ดันร้องไห้ทั้งคู่ กับมิตรภาพ 10 กว่าปี ที่งดงาม



         จุ๋ย วรัทยา เผยโมเมนต์ชวนอบอุ่นใจกับ แอฟ ทักษอร มิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันมากว่า 10 ปี ร้องไห้ด้วยกันทั้งคู่ ไม่ต้องมีเพื่อนเยอะ ขอแค่กัลยาณมิตรที่ดี จริงใจต่อกัน


เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดี ๆ ที่น่าประทับใจของเพื่อนในวงการบันเทิง สำหรับเรื่องราวของ 2 นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา และ แอฟ ทักษอร โดยสาวจุ๋ย ได้โพสต์ภาพคู่กับแอฟลงใน IG พร้อมข้อความเปิดใจว่า "ชีวิตคนเราไม่ต้องมีเพื่อนเยอะแยะ ขอให้มีแค่คนคุณภาพ เป็นกัลยาณมิตรที่ดี จริงใจ รักกันแบบไม่มีเงื่อนไขแม้เพียงคนเดียวก็มีค่าและโชคดีมาก ๆ แล้วค่ะ ซึ่งโชคดีมากที่จุ๋ยมีเพื่อนแบบนี้หลายคน และพี่แอฟก็เป็น1 ในนั้นเสมอ รักตลอดมาเชื่อว่าพี่แอฟสัมผัสได้เสมอค่ะ สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักนะคะ"



ก่อนที่ล่าสุด (28 ตุลาคม 2562) จุ๋ย วรัทยา จะเผยคลิปเหตุการณ์ในปาร์ตี้วันเกิดของ แอฟ ทักษอร ที่ทั้งจุ๋ยและแอฟต่างก็ร้องไห้น้ำตาซึม กอดกันอย่างอบอุ่น คุยไปเช็ดน้ำตาไป พร้อมบอกเล่าที่มาของเหตุการณ์น่ารัก ๆ ในครั้งนี้ว่า...

"เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอ๊ฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอ๊ฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง พี่แอ๊ฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา



มองตาพี่แอ๊ฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น 10 กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาว ๆ เหมือนละคร กินข้าวกันปีละ 2-3 ครั้ง นับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก 1 คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง 3 คนเลยค่ะ เอาจริง ๆ วันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้ว แต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ รักพี่แอ๊ฟเสมอนะคะ ขอบคุณเฮียแด๊กที่เชิญไปร่วมงานนะคะ @dackdevil ขอบคุณป้าจิตที่อัดคลิปด้วยความตกใจร้องไห้ไปด้วยกับเรา @mjsomjit @aff_taksaorn @ple_theerada"

ทางด้านสาว แอฟ ทักษอร ก็ได้ตอบกลับว่า "ซึ้งใจจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณที่เป็นน้องสาวที่น่ารักกับแอฟเสมอ สิบกว่าปีกับความรักความจริงใจ ขอบคุณมากนะคะ รักจุ๋ย น้าพุฒ พี่อรค่ะ และตอนนี้เพิ่มเติม ป้าจิตอีกด้วยอีกคนค่ะ" ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ดูแล้วยิ้มตาม ไปกับความน่ารักของทั้งคู่






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  women.kapook 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น