วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

บอล สามี อุ้ม ลักขณา ซัดกลับคนเทียบ น้องดิสนีย์ กับ สายฟ้า - พายุ ชี้เด็กคือผ้าขาว




   ดราม่าระอุ บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา ซัดกลับคนเปรียบเทียบลูกสาว น้องดิสนีย์ กับ สายฟ้า - พายุ ชี้เด็กคือผ้าขาวอย่าเอาความคิดแย่ ๆ มาใส่ หากว่างจัดก็หาอะไรทำเพื่อสังคม


ดูท่าว่าดราม่าของ อุ้ม ลักขณา จะยืดเยื้อซะแล้ว หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม วอนผู้ใหญ่อย่าจับมือหรือหอมแก้ม น้องดิสนีย์ เนื่องจากลูกสาวยังเป็นเด็กเล็กมีภูมิคุ้มกันต่ำ อาจจะทำให้ป่วยง่าย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ในขณะที่อีกหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา หนักสุดถึงขั้นบอกว่าถ้าหวงมากก็อย่าพามาออกงาน อีกทั้งยังนำไปเปรียบเทียบกับลูกดาราคนอื่น ๆ ด้วย

และล่าสุด (7 ตุลาคม 2562) ก็ทำเอา บอล กฤษณะ สามีของสาวอุ้ม ทนไม่ไหว หลังเห็นคนเข้ามาคอมเมนต์โจมตี และเปรียบเทียบว่า น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ สาวชมพู่ อารยา นั้นน่ารักกว่า น้องดิสนีย์ มาก ซึ่งในฐานะพ่อ เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้กลับว่า เด็กมีความน่ารักกันคนละแบบ อย่าเอาผ้าขาวมาใส่ความคิดแย่ ๆ ของคุณเลย อย่าเอาเด็กมาเปรียบเทียบกัน เขาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ใครจะน่ารักกว่าใครไม่รู้ แต่มาโพสต์แบบนี้ไม่น่ารักเลย เอาเวลาว่างที่มานั่งคิดอะไรแบบนี้ไปทำอะไรดี ๆ เพื่อสังคมดีกว่า จะได้ไม่ว่างเกิน

ทั้งนี้ บอล ยังได้ชี้แจงถึงประเด็นที่มีคนมองว่า การที่ สาวอุ้ม ออกมาโพสต์วอนห้ามคนไม่ให้จับมือ จับหน้าลูกสาว หลังจากกลับมาจากงานแต่งงานของ ใบเตย อาร์สยาม เหมือนเป็นการเอา ใบเตย ไปตบกลาง 4 แยก ว่าภรรยาไม่ได้กล่าว ใบเตย แต่อย่างใด แค่อยากให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ไม่ได้รังเกียจหรือหวงที่มีคนเอ็นดูลูก แต่แค่กลัวว่าลูกจะไม่สบาย ไม่ได้มีเจตนาจะว่าใครเลย อย่าเห็นความทุกข์ของคนอื่นเป็นเรื่องสนุกปาก และขอบคุณทุกคนที่เข้าใจในสิ่งที่อยากจะสื่อด้วย










ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram lukkanaaum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น