วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แพรว คณิตกุล ยังสตรอง หลังให้กำลังใจ ทาทา จนโดนถล่ม ดราม่าดักตบอีช่อ



    แพรว คณิตกุล ยังสตรอง เผยมุมมองคิดบวก หลังเจอถล่มรัว ๆ เพราะโพสต์ให้กำลังใจ ทาทา ยัง ดราม่าดักตบอีช่อ แต่เพราะความหน้าเด็กนี้ ที่ทำคนหลุดโฟกัส    


งานเข้าอีกคนเหมือนกัน สำหรับนักร้องสาวไซซ์มินิ แพรว คณิตกุล ที่เจอคอมเมนต์ถล่มรัว ๆ หลังออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึง เอ อดิศร ซึ่งเป็นต้นโพสต์ของดราม่า "ดักตบอีช่อ" และโพสต์ให้กำลังใจ ทาทา ยัง หลังไปร่วมทริปดำน้ำด้วยกัน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนผิดหวังและบอกจะเลิกติดตามเลยทีเดียว

ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2562) แพรว คณิตกุล ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว เผยให้เห็นถึงความสตรองของสาวคนนี้และมุมมองคิดบวกในตัวเธอ ระบุว่า ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงคณิตนะคะ ถึงจะตามอ่านไม่ครบทุกคอมเมนต์ทั้งดีและไม่ดี แต่คณิตเข้าใจความรู้สึกของทุกความคิดเห็นที่อ่านค่ะ เราก็คนไทยด้วยกันอยู่ดี ทุกครั้งที่กลับจากไปต่างประเทศก็รู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งที่กลับถึงบ้านเรา



รักกับเกลียดเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่งคือ มันอยู่ในหัวใจของเรา ที่ต้องระวังตรงที่เราใช้ใจเราทำทุกอย่างในชีวิต เพราะทุกสิ่งที่เราทำล้วนออกมาจากใจ... รักจากคณิต

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับจำนวนมากแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ บอกจะสนับสนุนนักร้องสาวต่อไป นอกจากนี้ หลายคนยังหลุดโฟกัสจากข้อความของเธอ ไปโฟกัสที่ความน่ารักสดใสและความหน้าเด็กของสาวแพรว ที่แม้อายุย่าง 35 ปีแล้ว แต่ยังดูหน้าเด็กตลอดกาล






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น