วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สละโสดฟ้าแลบ ! ไฮโซเซนต์ เซอร์ไพรส์ขอ มิว นิษฐา แต่งงาน หลังเปิดตัว 1 ปี


    สุดเซอร์ไพรส์ มิว นิษฐา ตอบตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ธราภุช หลังเพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ 1 ปี เผยถึงแม้มันจะเร็ว แต่เธอก็ตกลงปลงใจ


ทำเอาแฟนคลับถึงกับเซอร์ไพรส์ แต่ก็แอบอึ้งไปเหมือนกัน เพราะเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 นางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ได้โพสต์ภาพกอดกับแฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ พร้อมข้อความประกาศข่าวดีตกลงแต่งงาน

โดยงานนี้ ไฮโซเซนต์ ได้ลงทุนปิดร้านอาหารที่อังกฤษ เพื่อที่จะเซอร์ไพร์สขอมิว นิษฐา แต่งงานโดยเฉพาะ โดยมีการประดับประดาทั้งร้านด้วยลูกโป่งสีชมพูสดใส ก่อนที่ไฮโซเซนต์จะคุกเข่าขอแต่งงาน และสาวมิวก็จัดการเซย์เยส


และสาวมิว นิษฐา ก็ได้โพสต์ข้อความประกอบด้วยว่า "It's quite fast but I said 'YES YES YES' hehehe @saint_tk #รูปคู่มาเเล้วววค่ะ" หรือที่แปลความหมายได้ว่า มันค่อนข้างเร็ว แต่ฉันก็ตอบตกลง

ซึ่งบรรยากาศนั้น ก็เป็นการขอแต่งงานแบบเรียบง่าย โดยมีแค่สาวมิว ไฮโซเซนต์ และน้องหมา ในร้านอาหารสุดหรู ซึ่งหลังจากที่ขอแต่งงานกันเรียบร้อย ทั้งคู่ก็ส่งภาพมาให้ทางครอบครัวดู และพอมองแหวนหมั้นของสาวมิวแล้ว ก็ต้องตกใจ เพราะเพชรเม็ดใหญ่มาก

ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ กับสาวมิว นิษฐา ที่ไฮโซเซนต์ ธราภุช ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลา 1 ปี 



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น